Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps nhận trách nhiệm sau thất bại của ĐT Pháp

Chủ Nhật 24/03/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Đức vượt qua ĐT Pháp ngay tại Lyon và HLV Didier Deschamps nhận trách nhiệm sau thất bại này của đội tuyển.

HLV Deschamps chia sẻ sau trận thua Đức

Dù được chơi trên sân nhà nhưng ĐT Pháp vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước ĐT Đức. Ở hai trận đấu gần nhất với ĐT Đức, Pháp đều phải nhận thất bại.

Ngay sau khi giao bóng, ĐT Đức đã có bàn thắng từ pha ra chân siêu phẩm của Florian Wirtz. Phút 49, Kai Havertz ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng của HLV Nagelsmann.

HLV Deschamps nhận trách nhiệm sau thất bại của ĐT Pháp 1
ĐT Pháp thua Đức ngay ở sân nhà

Về phía ĐT Pháp, dù tung vào sân những cầu thủ tốt nhất của mình, thầy trò Deschamps vẫn không thể có chiến thắng. Sau trận, HLV Deschamps lên tiếng nhận trách nhiệm về trận thua này.

Ông cho biết: "Đơn giản là chúng tôi làm chưa đủ tốt để chiến thắng. ĐT Đức hôm nay đã chơi một trận ấn tượng. Họ làm tốt hơn chúng tôi, ít nhất là ở khoản quyết tâm. Người đầu tiên đáng bị chỉ trích sau thất bại này chính là tôi.

ĐT Pháp chưa thể hiện những gì mình cần làm. Chúng ta có thể nói về chiến thuật hay sự chính xác. Nhưng thứ mà ĐT Đức tạo ra là một trận đấu ở cường độ cao từ những phút đầu.

Tôi không muốn nhắc tới trường hợp của Griezmann. Thực tế, không cần tới trận này để biết tầm quan trọng của Grizzy. Nếu hôm nay, cậu ấy có ở đây, ĐT Pháp có thể mang tới màn trình diễn tốt hơn."

HLV Deschamps cũng khẳng định là ngoài yếu tố chiến thuật, ĐT Pháp chưa thể hiện tốt ở nhiều khía cạnh khác. Ông cho rằng những điều này không được phép tồn tại ở bóng đá chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X