Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Martial, Lacazette được gọi trở lại ĐT Pháp

Thứ Ba 13/11/2018 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps nói về Alexandre Lacazette, ông thầy 50 tuổi chia sẻ về sự trở lại của cầu thủ 27 tuổi sau một thời gian dài vắng mặt ở ĐTQG.

Lacazette trở lại ĐT Pháp


Mùa giải vừa qua, Alexandre Lacazette chơi không quá ấn tượng trong màu áo Arsenal. Với màn trình diễn thất vọng của mình, anh không có tên trong danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2018. Trong những đợt triệu tập gần đây của Les Bleus cầu thủ 27 tuổi cũng không góp mặt.
 
HLV Didier Deschamps nói về Alexandre Lacazette hình ảnh

Lacazette trở lại ĐT Pháp


Trong tháng 11 này Pháp sẽ có 2 trận đấu với Hà Lan và Uruguay, HLV Didier Deschamps đã chốt danh sách những cầu thủ tham dự hai trận đấu này. Alexandre Lacazette chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, anh đã có 5 bàn cùng 2 kiến tạo sau 9 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng Lacazette vẫn không được triệu tập vào danh sách ĐT Pháp. Tuy nhiên, niềm vui bất ngờ đã đến với cầu thủ này. Anthony Martial của M.U dính chấn thương, ngôi sao 23 tuổi đã trở lại Old Trafford điều trị vấn đề gặp phải.

HLV Didier Deschamps đã quyết định triệu tập Alexandre Lacazette như sự thay thế cho Martial, như vậy là kể từ tháng 11 năm 2017, ngôi sao đang khoác áo Arsenal mới được triệu tập trở lại ĐTQG.
 


HLV Deschamps nói về kế hoạch sử dụng Lacazette

 


HLV Didier Deschamps nói về Alexandre Lacazette, ông thầy 50 tuổi chia sẻ về sự trở lại của cầu thủ 27 tuổi sau một thời gian dài vắng mặt ở ĐTQG.
 
Nhờ Martial, Lacazette được gọi trở lại ĐT Pháp hình ảnh 2

HLV Didier Deschamps nói về sự trở lại của Lacazette


“Đây không phải lần đầu tiên cậu ấy được triệu tập vào ĐTQG, cậu ấy đã có kinh nghiệm thi đấu cho ĐT Pháp. Ở thời điểm hiện tại Lacazette đang chơi tốt trong màu áo Arsenal, tôi hài lòng với những số liệu và thống kê về phong độ của cậu ấy”.

“Cậu ấy sẽ là một nhân tố thú vị của ĐT Pháp ở đợt tập trung lần này. Lacazette là mẫu tiền đạo đa năng, cậu ấy có thể đá tốt ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công, nhưng tôi sẽ chỉ sử dụng cậu ấy ở vị trí tốt nhất của mình, tôi sẽ chỉ sử dụng Lacazette ở vị trí trung phong cắm”.

Vương Ngân (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X