Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps khẳng định không mâu thuẫn với Zidane

Thứ Năm 12/01/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truớc những tin đồn xung quanh việc có mối quan hệ không tốt với HLV Zidane, ông Didier Deschamps khẳng định giữa mình và người đồng đội cũ không tồn tại mâu thuẫn.

Deschamps không mâu thuẫn với Zidane

 Thông tin xung quanh vị trí HLV trưởng ĐT Pháp thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng những ngày vừa qua. Theo thông tin mới nhất, HLV Deschamps sẽ tiếp tục nắm quyền ở Les Bleus tới năm 2026. Với bản hợp đồng này, cơ hội để HLV Zidane làm thuyền trưởng tuyển Pháp đã khép lại, ít nhất là ở thời điểm này.

Cựu HLV Real Madrid đã chờ đợi khá lâu để dẫn dắt ĐTQG, nhưng phía LĐBĐ Pháp (FFF) dường như không muốn mạo hiểm khi Deschamps vẫn đang điều hành quá tốt đội bóng áo lam. Lẽ đó, việc nhiều người hâm mộ nghi ngờ về mối quan hệ giữa Zidane và Deschamps không thật sự tốt đẹp cũng là điều dễ hiểu.

Tuy vậy, đích thân HLV Deschamps đã lên tiếng về mối quan hệ giữa hai người. Chia sẻ với Goal, thuyền trưởng sinh năm 1968 cho biết: "Rõ ràng, tình thế đã dẫn đến sự cạnh tranh về mặt thể thao giữa tôi và Zidane, thậm chí có thể gây ra những hiểu nhầm. Tôi có thể đảm bảo rằng bây giờ cũng như hôm qua và cả nhiều năm trước, tôi luôn rất tôn trọng Zizou."

Zidane-Deschamps
Deschamps khẳng định không mâu thuẫn với Zidane

Mới đây, sau phát biểu mang tính hạ thấp Zidane, Chủ tịch FFF Le Graet đã chịu rất nhiều sức ép. HLV Deschamps cũng đã phải lên tiếng xung quanh những lùm xùm ở thượng tầng ĐT Pháp những ngày qua: "Tôi và Zidane từng là đồng đội với nhau nhiều năm, cả hai có mối quan hệ tốt đẹp lên tuyển Pháp. Tôi sẽ không đưa ra bất cứ thông điệp nào khác thêm về việc này.

Những tuyên bố và nhận xét của chủ tịch Le Graet - PV, tất nhiên, như ông ấy đã thừa nhận, là không phù hợp. Tôi nghĩ thật tốt khi ông ấy có thể xin lỗi Zizou."

Phát ngôn nhắm về phía Zidane giống như "phát súng" mở màn cho những vấn đề với Chủ tịch Le Graet. Ông bị tạm đình chỉ chức vụ, trong thời gian điều tra, Philippe Diallo, Phó chủ tịch FFF, sẽ tạm thời đảm nhận vị trí của La Graet. FFF sẽ mở cuộc điều tra liên quan tới các cáo buộc quấy rối tình dục của ông Le Graet trong gần một thập niên qua. Nhiều nhân viên nữ của FFF thậm chí đã phải nghỉ việc do bị La Graet quấy rối.

Về phía Zidane, ông vẫn chưa lên tiếng xung quanh những lùm xùm gần đây. Cựu HLV Real Madrid cùng người đại diện quyết định sẽ giữ im lặng để tránh những vấn đề cũng như hiểu nhầm có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X