Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps cho rằng Messi không phải GOAT của bóng đá

Thứ Ba 31/10/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps cho rằng Messi không phải là GOAT của bóng đá vì rất khó để xếp cầu thủ này trên Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe.

HLV Deschamps cho rằng Messi không phải GOAT của bóng đá

Lionel Messi đã dẫn dắt đội tuyển Argentina tới chức vô địch World Cup 2022, ghi được cú đúp ở trận chung kết trước Pháp. Những màn trình diễn bùng nổ của Messi ở giải đấu tại Qatar đã mang về cho cầu thủ này danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

HLV Deschamps cho rằng Messi không phải GOAT của bóng đá 1
HLV Deschamps cho rằng Messi không phải GOAT của bóng đá

Messi thường được ca ngợi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Và việc Messi vô địch World Cup và giành số lượng Quả bóng vàng kỷ lục lại càng giúp cho lời khẳng định này có cơ sở vững chắc.

Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps không cho rằng Messi là GOAT và khẳng định cầu thủ này khó có thể xếp trên Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe.

“Người Argentina nói rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Cậu ấy là một trong số những người vĩ đại nhất, nhưng rất khó để nói rằng Messi xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe, một cầu thủ trẻ hơn”.

Messi đã đánh bại Erling Haaland và Kylian Mbappe ở cuộc đua Quả bóng vàng năm nay. Haaland chịu về nhì dù đã ghi 52 bàn ở mùa giải 2022/23 và giành cú ăn ba lịch sử cùng Man City. Trong khi đó, Mbappe cũng có một mùa giải xuất sắc khi ghi được 55 bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Hiện tại, Messi đã rời bỏ bóng đá châu Âu để tận hưởng việc thi đấu tại MLS trong màu áo Inter Miami. Messi và các đồng đội sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi mùa giải MLS trở lại vào tháng 2 năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X