Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps ca ngợi bản lĩnh của các tuyển thủ Pháp

Thứ Tư 14/06/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Didier Deschamps đã dành những lời khen cho tinh thần của các học trò tại ĐT Pháp sau chiến thắng 3-2 ấn tượng trước Anh.


Trước thềm trận giao hữu với Anh trên sân nhà Stade de France, ĐT Pháp đã chịu cú sốc sau khi thất bại 1-2 trước Thụy Điển tại vòng loại World Cup 2018 cuối tuần qua. Và đã có những thời điểm trong màn so tài với Anh rạng sáng nay, người ta đã tưởng rằng thầy trò HLV Deschamps sẽ tiếp tục nếm trái đắng thêm một lần nữa. Đặc biệt là khi Harry Kane gỡ hòa 2-2 cho đội khách ở phút 47 trên chấm 11m còn trung vệ Raphael Varane phải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với Dele Alli ngay trước đó.

HLV Deschamps ca ngoi ban linh cua cac tuyen thu Phap hinh anh
HLV Deschamps bày tỏ sự hài lòng với các học trò

Tuy nhiên, gần như cả hiệp 2 chơi thiếu người đã chứng kiến tinh thần quật cường của ĐT Pháp. Họ không những giữ sạch mành lưới mà còn tỏ ra đặc biệt nguy hiểm với những pha phản công. Cũng từ một tình huống lên bóng nhanh, Ousmane Dembele đã ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính cho Les Bleus ở phút 78. Dĩ nhiên, HLV Deschamps rất vui với màn trình diễn của các học trò thông qua phát biểu sau trận:

“Những tình huống thế này luôn đáng vui mừng (kết thúc một mùa giải với chiến thắng) đặc biệt là sau khi chúng tôi mới thất bại (1-2 trước Thụy Điển) và rơi vào thế hiểm nghèo (bị Anh gỡ 2-2 và nhận 1 thẻ đỏ)”, ông nói với Telefoot. “Chúng tôi đã phải chơi thiếu người và kết quả này là rất tích cực trước một ĐT Anh rất mạnh.”

“Tôi lấy làm tiếc về trận thua trước Thụy Điển và những gì đã xảy ra. Giữa hai trận đấu: Một chính thức và một giao hữu là sự khác biệt lớn. Các tuyển thủ Pháp hôm nay đã thể hiện được nhiều phẩm chất và nhiều năng lượng hơn. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về chúng tôi.”

ĐT Pháp sẽ trở lại tập trung vào đầu tháng 9 tới với 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 đều trên sân nhà. Trước khi gặp “hạt tiêu” Luxembourg, đoàn quân của Deschamps sẽ tiếp đón Hà Lan trong trận cầu có ý nghĩa rất quan trọng tại bảng A. Trên BXH lúc này, Pháp hiện đứng thứ 2 với cùng 13 điểm như Thụy Điển nhưng kém chỉ số phụ trong khi Hà Lan đứng thứ 3 với 3 điểm kém hơn 2 đội trên.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Pháp và HLV Deschamps trên trang bongda24h.vn:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X