Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps bảo vệ Kylian Mbappe trước chỉ trích

Thứ Hai 14/10/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đối diện làn sóng chỉ trích khi đi chơi đêm trong thời điểm ĐT Pháp tập trung và HLV Didier Deschamps lên tiếng bảo vệ học trò sinh năm 1998.

Deschamps lên tiếng về Mbappe

Ở đợt hội quân lần này của ĐT Pháp, Kylian Mbappe không có tên. Cầu thủ sinh năm 1998 dính chấn thương và ở lại Real Madrid để tập phục hồi. Ngày 10/10 vừa qua, trang tin AftonBladet của Thụy Điển đăng tải hình ảnh Mbappe đi chơi ở một hộp đêm tại Stockholm.

CĐV Pháp tỏ ra bất bình trước hành động của Kylian Mbappe. Tiền đạo của Real Madrid hứng chịu nhiều chỉ trích, thậm chí có ý kiến cho rằng Mbappe cố tình không lên tuyển Pháp để có thời gian...ăn chơi.

HLV Deschamps bảo vệ Kylian Mbappe trước chỉ trích 1
Kylian Mbappe bị bắt gặp đi chơi đêm ở Stockholm

Chứng kiến học trò bị chỉ trích, HLV Didier Deschamps không hài lòng. Ông cho rằng bất cứ ai đều có quyền được tôn trọng cuộc sống riêng tư của bản thân.

Thuyền trưởng tuyển Pháp nói: "Hiện Kylian Mbappe không ở đây và cậu ấy có quyền làm bất cứ thứ gì mình muốn. Mỗi người đều có cuộc sống riêng, Mbappe đi chơi không có nghĩa là cậu ấy không động viên cả đội thi đấu tốt.

Hành động của Mbappe có thể là tốt, dưới góc nhìn từ một người nào đó, hoặc không tốt theo quan điểm của một người khác. Nhưng chúng ta không thể nhìn đâu cũng thấy vấn đề. Mbappe xuất hiện ở đó đơn giản là bởi Real Madrid không cấm cậu ấy đi chơi.

Tôi nói như vậy không phải là để bênh vực Mbappe. Tôi chỉ muốn nói rằng cậu ấy cũng có cuộc sống riêng. Tiếc rằng sự riêng tư ấy giờ chẳng còn riêng nữa bởi ai cũng biết cậu ấy giờ đang ở đâu."

Đồng đội ở ĐT Pháp cũng đã lên tiếng bảo vệ Mbappe. Wesley Fofana cùng Matteo Guendozi đều cho rằng cuộc sống riêng của Mbappe là điều cần được tôn trọng và cầu thủ của Real Madrid được phép làm những gì mình muốn, miễn là trong khuôn khổ.

Kylian Mbappe bị chỉ trích vì từ chối tập trung cùng ĐT PhápKylian Mbappe bị chỉ trích vì từ chối tập trung cùng ĐT Pháp
Kylian Mbappe đang phải hứng chịu những chỉ trích vì không tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Pháp dù đang nắm giữ băng đội trưởng.
Ibrahima Konate cho rằng Kylian Mbappe đang gặp vấn đề tâm lýIbrahima Konate cho rằng Kylian Mbappe đang gặp vấn đề tâm lý
Ibrahima Konate cho rằng Kylian Mbappe có thể đang gặp phải vấn đề về tâm lý vì những chỉ trích đang phải đối mặt.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X