Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamp vẫn dẫn dắt ĐT Pháp

Thứ Sáu 09/07/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp thất bại ở Euro 2020, HLV Didier Deschamp vẫn được LĐBĐ Pháp đặt niềm tin tuyệt đối và sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐTQG nước này.

Sau thất bại ở vòng 1/8 Euro 2020 trước Thụy Sĩ, tương lai của HLV Didier Deschamp tại ĐT Pháp bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, ông vẫn được LĐBĐ Pháp đặt niềm tin tuyệt đối.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp, ông Noel Le Graet chia sẻ với truyền thông trong nước: "HLV Deschamp vẫn tại vị. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện cùng nhau về vấn đề này. Và chỉ mất 3 phút để đôi bên tìm được tiếng nói chung. Chẳng có cuộc tranh luận gay gắt nào cả.

Chúng tôi sẽ tiếp tục bàn bạc kĩ lưỡng cùng nhau về kế hoạch trong thời gian tới. Đúng là ĐT Pháp thất bại ở Euro 2020. Nhưng dù sao thì HLV Deschamp vẫn làm việc rất tốt ở những chiến dịch trước đó."

HLV Deschamps chia sẻ sau trận thắng Đức 16/6
HLV Deschamps vẫn được LĐBĐ Pháp đặt niềm tin sau thất bại tại Euro 2020. 

Hợp đồng giữa HLV Deschamp và LĐBĐ Pháp đáo hạn vào cuối năm 2022. Như vậy, Nhà vô địch World Cup 1998 gần như chắc chắn nắm giữ chiếc ghế nóng tại ĐT Pháp ít nhất tới hết World Cup 2022 tại Qatar. Thành tích của Gà Trống Gaulois ở giải đấu này sẽ quyết định tương lai của chiến lược gia sinh năm 1968.

Ở Euro 2020 vừa qua, Pháp được đánh giá là ứng viên vô địch nhưng dừng bước từ vòng 1/8 trước Thụy Sĩ sau loạt luân lưu. Cay đắng hơn, thầy trò HLV Deschamp chỉ thắng duy nhất trận gặp Đức từ pha phản lưới nhà của đối thủ.

HLV Deschamp đối mặt với không ít áp lực và những lời chỉ trích. Thậm chí không ít CĐV yêu cầu nhà cầm quân 52 tuổi từ chức khi chẳng còn bài vở mới sau chức vô địch World Cup 2018.

Cặp sao tuyển Pháp xin lỗi vì cáo buộc phân biệt chủng tộcCặp sao tuyển Pháp xin lỗi vì cáo buộc phân biệt chủng tộc
Sau thất bại tai EURO 2020, các cầu thủ Pháp vẫn chưa thoát khỏi rắc rối với cú phốt mới nhất của Ousmane Dembele và Antoine Griezmann.
Sau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với GriezmannSau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với Griezmann
Một thông tin gây sốc nữa vừa được L’Equipe tung ra, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục muốn hạn chế tầm ảnh hưởng của đàn anh Antoine Griezmann trên tuyển.
Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?
Paul Pogba khẳng định Pháp sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi bị loại khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8 bởi đối thủ dưới cơ là Thụy Sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X