Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque lên tiếng về quyết định loại Diego Costa khỏi ĐT TBN

Thứ Bảy 03/10/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV ĐT Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque vừa qua đã quyết định gạt tiền đạo Diego Costa khỏi danh sách triệu tập đợt này và cũng mới lên tiếng giải thích cho quyết định của mình.


Diego Costa đã bị chỉ trích dữ dội trong những tuần gần đây sau những hành vi phi thể thao trong trận đấu giữa Chelsea với Arsenal ngày 19/9. Ở đó, tiền đạo gốc Brazil nhưng quyết định khoác áo ĐT Tây Ban Nha đã có cuộc ẩu đả, gây gổ với bộ đôi trung vệ của đối phương là Gabriel Paulista và Laurent Koscielny. Dù chỉ bị phạt một thẻ vàng khi trận đấu đang diễn ra song sau khi Liên đoàn bóng đá Anh FA nghiên cứu băng ghi hình, họ đã đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận với cầu thủ của Chelsea.

Diego Costa
Diego Costa tiếp tục phải trả giá cho thói hung hăng trên sân cỏ

Costa đã phải ngồi ngoài 2 trận trước Walsall và Newcastle và tiếp tục vắng mặt trận cuối cùng trong án treo giò khi Chelsea tiếp đón Southampton tại giải Ngoại hạng Anh đêm nay (3/10). Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì chân sút 26 tuổi phải trả giá cho thói hung hăng của mình bởi mới đây HLV trưởng Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque đã quyết định không điền tên anh vào danh sách tập trung đội tuyển mới nhất chuẩn bị cho 2 trận đấu với Luxembourg và Ukraine tại vòng loại Euro 2016 diễn ra tuần sau.

Del Bosque cho biết: “Những gì Costa đã làm là phi thể thao và anh ấy cần phải bị trừng phạt. Tất nhiên, tôi không hề thích những gì anh ấy đã làm”. Phải nói rằng Costa đã tự hủy hoại đi hình ảnh của mình trong mắt Del Bosque bởi ngay cả khi anh thi đấu rất tệ trong các trận đấu với Macedonia và Slovakia ở 2 trận gần nhất của ĐT TBN song vẫn nhận được sự bảo vệ tới từ “Ngài râu kẽm”.

Tây Ban Nha thẳng tay loại Diego Costa vì thói chơi bẩn
(Bongda24h.vn) – HLV Vicente Del Bosque thẳng thắn chỉ trích tinh thần phi thể thao của tiền đạo 27 tuổi trong thời gian qua.

Kể từ đầu mùa tới nay, ngoài việc gây chú ý với lối hành xử khá côn đồ trên sân bóng, Costa để lại rất ít dấu ấn về chuyên môn. Người ta thống kê được rằng, anh là một trong những cầu thủ có hiệu suất tấn công kém nhất của Chelsea trong những trận qua khi tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ 79%, thắng khi tranh bóng bổng chỉ 37% và đi bóng qua người chỉ 27%...


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X