Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque không hiểu sao Tây Ban Nha lại chơi tệ

Thứ Tư 09/09/2015 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV trưởng Vicente del Bosque không hài lòng với màn trình diễn của ĐT Tây Ban Nha trước Macedonia tại vòng loại Euro 2016 diễn ra rạng sáng nay. Ông cũng không giải thích được tại sao các học trò lại thi đấu kém như vậy.


Tây Ban Nha chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân đội bóng yếu hơn nhiều Macedonia tại vòng loại Euro 2016 diễn ra rạng sáng ngày 9/9 với bàn thắng mang đậm dấu ấn may mắn của Juan Mata. HLV Del Bosque
không thể hài lòng với màn trình diễn này của các học trò bởi trong suốt 90 phút diễn ra La Roja dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng tỏ ra rời rạc trong những đường triển khai bóng cũng như tạo ra rất ít cơ hội nguy hiểm.

HLV Del Bosque khong hieu sao Tay Ban Nha lai choi te hinh anh
HLV Del Bosque không giải thích được tại sao TBN chơi tệ

Các cầu thủ trên hàng tấn công của Tây Ban Nha tỏ rõ sự mệt mỏi và cả trận chỉ tung ra vẻn vẹn 2 cú dứt điểm trúng đích. Dù Del Bosque không nói đích danh những cá nhân gây thất vọng nhất nhưng giới chuyên môn cũng có những lựa chọn cho mình. Đầu tiên phải kể tới Diego Costa khi thêm một lần anh tỏ ra vô hại trước sự chăm sóc gắt gao của hậu vệ đối phương. Hai sự thay đổi ở hàng tiền vệ so với trận gặp Slovakia là Cazorla, Isco cũng rất mờ nhạt và đều bị thay ra trong hiệp 2.

Del Bosque thừa nhận trong cuộc họp báo sau trận đấu Macedonia 0-1 TBN: “Rõ ràng chúng tôi đã chơi không tốt, đây không phải là Tây Ban Nha mà tôi muốn thấy. Chúng tôi đã không đáp ứng được những yêu cầu cơ bản nhất và thật khó để giải thích tại sao.”

Dù sao 3 điểm có được cũng giúp Tây Ban Nha tiến sát hơn tới VCK Euro 2016. Hiện La Roja có 21 điểm, hơn đội xếp thứ 3 tới 5 điểm và chỉ cần đánh bại đối thủ nhược tiểu Luxembourg ở lượt trận áp chót diễn ra ngày 10/10 tới là sẽ chính thức giành 1 trong 2 tấm vé trực tiếp tới Pháp mùa hè năm sau bất chấp kết quả trận cuối với Ukraine ra sao.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X