Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque:" Có ai nghi ngờ Tây Ban Nha nữa không?"

Thứ Tư 27/03/2013 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đánh bại Pháp để chiếm ngôi đầu bảng I, HLV Del Bosque giờ đã có thể phản pháo lại những chỉ trích hướng về ông và đội tuyển Tây Ban Nha trong mấy ngày qua.

Sau trận hòa 1-1 trước Phần Lan, rất nhiều lời chỉ trích cũng như những luận điệu nghi ngờ bắt đầu hướng về phía thầy trò HLV Del Bosque. Thậm chí có người còn cho rằng đã đến lúc thời đại huy hoàng của đội tuyển Tây Ban Nha chấm dứt khi để một đối thủ yếu hơn rất nhiều cầm hòa ngay trên sân nhà.

Del Bosque
HLV Del Bosque nhanh chóng phản pháo lại giới truyền thông

Thế nhưng đêm qua, Tây Ban Nha đã chứng tỏ cho tất cả thấy rõ trận hòa trước Phần Lan chỉ là một tai nạn. Tới làm khách trên sân của đội tuyển Pháp, dù đối phương đã thi triển một đấu pháp tương đối hợp lí nhưng La Roja vẫn giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 để giành lấy ngôi đầu bảng I nhờ pha lập công duy nhất của Pedro. Điều đáng nói là trận thắng này đã xóa tan đi những nghi ngờ liên quan đến tính ổn định của Tây Ban Nha.

"Mọi người đều đang nghi ngờ chúng tôi nên kết quả này là rất quan trọng" - HLV Del Bosque nhanh chóng đáp trả lại những suy luận của giới truyền thông trong mấy ngày qua:" Chúng tôi đã lấy lại niềm tin của người hâm mộ với phong cách thi đấu đặc trưng của đội tuyển. Chúng tôi đã có đôi lúc lạc nhịp, đặc biệt là khi Pháp chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Nhưng nói chung các cầu thủ của tôi đã thi đấu tốt".

Hướng sự quan tâm tới Confederation Cup diễn ra vào mùa hè này, thế nhưng HLV Del Bosque vẫn tỏ ra khá thận trọng khi vòng loại World Cup 2014 vẫn còn ba trận đấu phía trước:" Mục tiêu của chúng tôi là Confederation Cup nhưng sau đó chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup. Chúng tôi vẫn còn ba trận đấu nữa và phải hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X