Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV De Zerbi và khoảnh khắc "đẹp nhất cuộc đời" với Brighton

Thứ Sáu 15/12/2023 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng trước Marseille của Brighton giúp đội bóng này đứng đầu bảng tại Europa League và HLV Roberto De Zerbi gọi đây là khoảnh khắc "đẹp nhất đời mình".

HLV Brighton ăn mừng tới mất giọng

Ở lượt trận cuối bảng B Europa League, Brighton tiếp đón Marseille trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp Brighton lấy ngôi nhất bảng từ chính đối thủ và tránh việc phải đá play-off với những đội rớt xuống từ Champions League. Brighton đã không khiến người hâm mộ thất vọng bằng chiến thắng cảm xúc.

Phút 88, Joao Pedro lập siêu phẩm tung lưới đội bóng nước Pháp. CĐV Brighton ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng trên. HLV Roberto De Zerbi cũng không giấu được cảm xúc. Ông rời cabin huấn luyện, chạy tới khán đài và ăn mừng đầy cảm xúc cùng CĐV.

HLV người Italia gọi đây là khoảnh khắc đẹp nhất đời mình. Chia sẻ với TNT Sports, De Zerbi cho biết: "Chúng tôi chưa giành được danh hiệu nào cùng nhau cả, nhưng tôi vẫn rất tự hào với học trò của mình. Trước trận, tôi có nói cầu thủ rằng trận đấu này quan trọng với Brighton hơn là với Marseille. 

HLV De Zerbi và khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời với Brighton 1
Brighton đứng đầu bảng B Europa League

Họ là đại diện quen thuộc ở sân chơi châu lục, lẽ đó nếu có thể đứng đầu bảng, đó sẽ là khoảnh khắc lịch sử. Bầu không khí trong trận quả thật rất tuyệt vời. CĐV Brighton chính là cầu thủ thứ 12 của đội bóng, tôi chưa từng thấy điều gì tương tự trước đây.

Sau bàn thắng, tôi đã hò hét tới mất cả giọng, một trận đấu quá tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng với ngôi đầu bảng và đây là khoảnh khắc đẹp nhất đời tôi với Brighton. Chiến thắng này quan trọng bởi nó giúp chúng tôi bớt được hai trận đấu, đưa Brighton tiến gần hơn với giấc mơ.

Sau khi thua 0-2 trước Marseille trên sân khách ở trận đấu đầu tiên, Brighton đã thay đổi rất nhiều. Kết quả là sau đó, chúng tôi có 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Điều này thật sự ấn tượng."

Ở lần đầu tham dự cup châu Âu, Brighton đã xuất sắc đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của hai đối thủ được đánh giá cao là Marseille và Ajax. Michael Owen sau trận nhận xét rằng Brighton là đội bóng được yêu thích thứ hai của tất cả mọi người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X