Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes chỉ trích cầu thủ Bayer Leverkusen

Thứ Sáu 12/04/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ HLV David Moyes, dàn dự bị của Bayer Leverkusen đã gây áp lực lên trọng tài, khiến Lucas Paqueta của West Ham phải nhận thẻ vàng.

David Moyes chia sẻ sau trận thua Leverkusen

West Ham nhận thất bại 0-2 trước Bayer Leverkusen trong trận tứ kết lượt đi Europa League. Đội chủ nhà vượt trội hoàn toàn đại diện đến từ nước Anh và nối dài chuỗi bất bại của mình.

Với West Ham, thất bại với cách biệt hai bàn ở lượt đi khiến đội bóng của HLV David Moyes gặp nhiều bất lợi ở lượt về. Nhất là khi tiền vệ Lucas Paqueta sẽ bị treo giò trận tới vì đã nhận đủ thẻ vàng.

Phút 21, cầu thủ người Brazil phạm lỗi với Amine Adli của Leverkusen. Sau đó, những cầu thủ dự bị của Leverkusen đã có mặt, gây sức ép lên trọng tài chính Artur Dias. Vị vua áo đen người Bồ Đào Nha quyết định rút thẻ vàng với Paqueta.

HLV David Moyes chỉ trích cầu thủ Bayer Leverkusen 1
Lucas Paqueta nhận thẻ vàng trước Leverkusen

Hành động này của cầu thủ Leverkusen khiến HLV David Moyes khó chịu. Ông không ngại chỉ trích cầu thủ đối phương sau trận: "Tôi cho rằng dàn dự bị của Leverkusen đã có hành động không thể chấp nhận.

Trọng tài chính đã bị cầu thủ chủ nhà vây quanh trong tình huống đó. Hành động này là sự xấu hổ và thật thất vọng khi cầu thủ Leverkusen hành xử như vậy. Chính vì sức ép đó nên trọng tài mới rút thẻ vàng. Đó không phải cách mà cầu thủ nên thể hiện trong trận đấu khi có va chạm.

Tôi nghĩ điều này nên được coi như một điều luật, không cho phép cầu thủ gây áp lực lên trọng tài khi trọng tài chuẩn bị ra quyết định. Tôi biết, Leverkusen là đội bóng mạnh nhưng vây quanh trọng tài như vậy lại khiến hình ảnh của họ xấu đi. Thật đáng tiếc khi cầu thủ Leverkusen phản ứng như vậy."

Về phía Leverkusen, đội bóng của HLV Xabi Alonso chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Werder Bremen cuối mùa này. Nếu giành chiến thắng, Leverkusen sẽ vô địch mà không cần quan tâm kết quả trận đấu của Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X