Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Wolfsburg tỏ ra đầy tự tin trước đại chiến với M.U

Thứ Ba 08/12/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Dieter Hecking tỏ ra đầy tự tin trước trận Wolfsburg vs M.U ở lượt đấu cuối cùng bảng B Champions League 2015-2016. Trong khi đó, nhà cầm quân Louis Van Gaal cũng không muốn đội bóng của mình sớm nói lời chia tay.

HLV cua Wolfsburg to ra day tu tin truoc dai chien voi MU hinh anh
Dieter Hecking tin Wolfsburg sẽ vượt qua M.U - Ảnh UEFA

Sau 5 lượt trận, Wolfsburg đã xuất sắc dẫn đầu bảng B với 9 điểm. Vì lẽ đó, chỉ cần một kết quả hòa trước M.U vào đêm nay, đội chủ sân Volkswagen Arena sẽ chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League mà không cần quan tâm tới kết quả của cặp đấu còn lại. Tuy nhiên, HLV Dieter Hecking còn muốn các học trò của mình làm được nhiều hơn thế.

Phát biểu trước trận Wolfsburg vs M.U, nhà cầm quân 51 tuổi nói: “Wolfsburg không nên quá quan tâm tới United, chúng tôi nên tập trung vào bản thân mình. Tôi không cảm thấy bất cứ một áp lực nào cả. Tôi biết, đội bóng của tôi sẽ làm tất cả để giành vé đi tiếp, qua đó tạo nên một cột mốc lịch sử mới. Chúng tôi muốn khuấy động không khí cuồng nhiệt trên các khán đài cho NHM. Chúng tôi có khả năng cạnh tranh với bất cứ một đội bóng nào, ngay cả là Manchester United. Wolfsburg không hướng tới một trận hòa – chúng tôi muốn giành chiến thắng.”

Wolfsburg vs M.U (2h45 9/12): Volkswagen đấu Chevrolet ở đường đua sinh tử
(Bongda24h.vn) – Tại châu Âu và đặc biệt là Champions League, không có nhiều đội bóng được tài trợ bởi các hãng xe hơi, vì thế các cuộc đụng độ giữa 2 dòng xe...

Ở chiều hướng ngược lại, Van Gaal cũng không muốn M.U sớm dừng cuộc chơi: “Bóng đá là phải ghi bàn, đó là khía cạnh quan trọng nhất. Là một HLV, tất nhiên bạn không thể hài lòng với những kết quả mà đội bóng đang trải qua (M.U đang có kết quả hòa trong 3 trận gần nhất – PV). Bạn không thể biết chắc được thời điểm khi nào bàn thắng sẽ đến. Nhưng khi cơ hội đến, bạn tận dụng tốt và bạn sẽ kết thúc trận đấu. Đó là vấn đề mà M.U đang gặp phải và tôi hy vọng rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết vào đêm nay.”

Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với M.U để tiếp tục ở lại với Champions League. Tôi mong rằng, các cầu thủ sẽ thể hiện được phẩm chất chơi bóng và quyết tâm thi đấu của mình ở mức độ cao nhất. Bạn cần phải chứng minh sự tự tin và gắn kết lại là một. Bạn cần phải khẳng định rằng, bạn có thể tiếp tục. M.U cần phải chiến đấu hết mình để hướng tới trận thắng và không thể phụ thuộc vào kết quả của trận PSV và CSKA.” – Van Gaal khẳng định.

Dù đang xếp ở vị trí thứ 2 bảng B nhưng mọi bất lợi đang hướng về phía M.U. Nếu muốn giành vé đi tiếp, Quỷ đỏ buộc phải thắng Wolfsburg để tự quyết định được số phận của mình. Mục tiêu trên là hoàn toàn khó khăn, nhất là trong bối cảnh đại diện Anh quốc hành quân tới Đức với một lực lượng bị tổn thất nặng nề. Xem ra, ngoài việc thi đấu hết mình, thầy trò HLV Van Gaal cần phải trông chờ vào sự may mắn của mình chăng?

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X