Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV của PSG nói gì sau 120 phút "nghẹt thở" tại Stamford Bridge

Thứ Năm 12/03/2015 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của PSG, Laurent Blanc ca ngợi tinh thần thi đấu quật cường của các học trò, đặc biệt là cặp trung vệ Luiz và Silva sau khi nhọc nhằn hạ Chelsea trong 120 phút ngay tại Stamford Bridge.

HLV cua PSG noi gi sau 120 phut nghet tho tai Stamford Bridge hinh anh
HLV Blanc lên tiếng ca ngợi các học trò.

Chia sẻ trước báo chí sau trận Chelsea 2-2 PSG, Laurent Blanc khẳng định: “Mệt mỏi nhưng rất hạnh phúc! Đó là tâm lý chung của PSG ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã thể hiện một tinh thần thi đấu kiên cường và chỉ với 10 người trên sân, PSG đã làm nên một điều kỳ diệu. Thành thật mà nói, chúng tôi kiểm soát bóng hơn đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn nên qua đó giành vé đi tiếp là toàn toàn xứng đáng”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Pháp không quên ca ngợi cặp đôi trung vệ Luiz và Silva: “Hàng phòng ngự của chúng tôi đã thi đấu ấn tượng. Chúng tôi đang có một cặp trung vệ hoàn hảo, họ thật đặc biệt từ phòng ngự cho tới tấn công. Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng đây là công sức của toàn đội”. Laurent Blanc sung sướng trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Rõ ràng, PSG đã bất ngờ vượt mặt Chelsea để giành vé vào vòng tứ kết Champions League dẫu phải gặp rất nhiều bất lợi. Không chỉ thi đấu thiếu người (Ibrahimovic nhận thẻ đỏ) mà đại diện Ligue 1 còn liên tiếp bị đội chủ nhà dẫn trước. Tuy nhiên, khi bị đẩy vào chân tường thì đội bóng thành Paris đã thể hiện sự đoàn kết và phô diễn toàn bộ sức mạnh để qua đó giành trận hòa 2-2 nhọc nhằn trước đối thủ khó chơi Chelsea.

Trong khi đó, mặc dù đã chơi rất nhiều trò tiểu xảo trước trận đấu nhưng Mourinho của Chelsea đành phải “ngậm ngùi” thừa nhận PSG là đội bóng thi đấu xuất sắc hơn trong 120 phút vào đêm qua tại Stamford Bridge.

Nhọc nhằn vượt qua Chelsea, Laurent Blanc và các học trò không quên đặt mục tiêu vô địch Champions League và trở thành thế lực mới của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, khó khăn và thách thức trước mắt dành cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là rất nhiều. Muốn thực hiện được mục tiêu này thì PSG sẽ phải vượt qua rất nhiều đối thủ sừng sỏ của châu Âu trước mắt như Barca, Bayern Munich…

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X