Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Dinamo Kiev tự tin có thể khai thác các điểm yếu của Chelsea

Thứ Ba 20/10/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo lời của HLV Sergiy Rebrov, Dinamo Kiev đã nhận ra được những vấn đề đang tồn đọng trong đội hình của Chelsea và sẽ nhắm thẳng vào những vị trí này để giành được những kết quả tốt nhất trong trận đấu trên sân Olimpiyskiy.

HLV cua Dinamo Kiev tu tin co the khai thac cac diem yeu cua Chelsea hinh anh
HLV Sergiy Rebrov đã nghiên cứu các điểm yếu của Chelsea rất kỹ

Chelsea đang không có được phong độ tốt trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. The Blues đã để thua 4 trong số 9 trận đấu đầu tiên của Premier League, bị Man City bỏ xa với khoảng cách 10 điểm và cơ hội để bảo vệ ngôi vô địch mà họ vừa giành được vào tháng Năm vừa qua đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Ở đấu trường Champions League, tình hình cũng đang tồi tệ hơn với đội chủ sân Stamford Bridge khi họ đã để thua trên sân Dragao của Porto ở lượt trận thứ 2 bảng G. Trận thua đó khiến cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ có được 3 điểm và xếp ở vị trí thứ 3. Nếu tiếp tục để thua trên sân Olimpiyskiy ngày hôm nay, mọi chuyện sẽ còn trở nên tồi tệ hơn nữa với đội bóng áo xanh vì cơ hội vượt qua vòng bảng của họ sẽ bị thu hẹp đi ít nhiều.

Dynamo Kiev vs Chelsea (1h45 21/10): Coi chừng hiểm địa Olimpiyskiy
(Bongda24h.vn) – Chelsea sẽ hành quân đến sân NSK Olimpiyskiy với hành trang là 3 điểm có được trước Aston Villa và lần thứ 2 giữ sạch lưới tại Premier League...

 

Về phần Dinamo Kiev, đội bóng của Ukraina cũng mới phải nhận trận thua muối mặt 0-3 trước kình địch Shakhtar Donetsk hôm thứ Sáu tuần trước. Dẫu vậy, HLV Sergiy Rebrov vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước trận Dinamo Kiev vs Chelsea và ông cho rằng đội bóng thủ đô Ukraina sẽ có thể củng cố ngôi đầu tại bảng G sau khi trận đấu đêm nay kết thúc.

“Tôi hy vọng rằng các học trò của tôi đã hồi phục tâm lý sau trận thua trước Shakhtar. Chúng tôi đã phân tích các sai lầm của mình và hy vọng sẽ thấy một đội bóng hoàn toàn khác ở trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ phải cố gắng đạt đến cường độ thi đấu của họ tại Premier League. Ở Anh, bạn không có thời gian để suy nghĩ trên sân quá 2 đến 3 giây. Chelsea đã quá quen với cường độ đó còn chúng tôi sẽ buộc phải thích nghi với nó trong trận đấu tới. Chúng tôi đã nghiên cứu các trận đấu của họ một cách kỹ lưỡng. Chelsea là một đội bóng chất lượng nhưng cũng có những vấn đề hiện ra rất rõ. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác tối đa những điểm yếu này của họ để có một kết quả tốt nhất nhằm duy trì ngôi đầu bảng đang nắm giữ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X