Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CSKA tiết lộ lý do đánh bại Real Madrid

Thứ Tư 03/10/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Viktor Goncharenko nói về trận CSKA vs Real Madrid, ông thầy 41 tuổi khẳng định sự quả cảm đã giúp đội chủ nhà đánh bại đại diện của TBN với tỷ số tối thiểu.

HLV Goncharenko tiết lộ lý do CSKA đánh bại Real


CSKA bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Real ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, dù được đá trên sân nhà nhưng chẳng ai có thể tin đội bóng của nước Nga sẽ đánh bại đội ĐKVĐ. Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra.
HLV Viktor Goncharenko nói về trận CSKA vs Real Madrid hình ảnh

CSKA đánh bại Real Madrid với tỷ số 1-0


Đội bóng của nước Nga đã đánh bại Real với tỷ số 1-0, đó là trận đấu mà họ chỉ cầm bóng có 28% và dứt điểm khiêm tốn hơn rất nhiều so với đối thủ (8 so với 26). Với sự kỷ luật trong lối chơi, CSKA đã khiến tất cả phải bất ngờ khi quật ngã Real hùng mạnh.

HLV Viktor Goncharenko nói về trận CSKA vs Real Madrid, ông thầy 41 tuổi khẳng định sự quả cảm đã giúp đội chủ nhà đánh bại đại diện của TBN với tỷ số tối thiểu.

“Chúng tôi đã đánh bại đội ĐKVĐ Champions League, chúng tôi đã đánh bại đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, đây thực sự là một kỳ tích. Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này, CSKA đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Real”.
HLV Goncharenko noi ve tran thang cua CSKA truoc Real

HLV Goncharenko nói về trận thắng của CSKA trước Real


“Chúng tôi đã chuẩn bị những phương án khiến họ gặp khó khăn. Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi tốt, đặc biệt là những phút cuối trận khi Real tạo ra một sức ép quá lớn. CSKA đã có một trận đấu quả cảm, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.
Các ngôi sao của Real phản ứng ra sao sau thất bại gây sốc trước CSKA?
Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 0-1 trước CSKA ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, các ngôi sao của Los Blancos đều tỏ ra thất vọng sau...
“Chúng tôi làm việc chăm chỉ, chúng tôi tin tưởng vào khả năng của mình. Chiến thắng trước Real giúp CSKA tự tin hơn rất nhiều, 3 điểm có được giúp chúng tôi thắp lên cơ hội vượt qua vòng bảng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, chúng tôi muốn lọt vào vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X