Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Crvena Zvezda tiết lộ bí quyết đánh bại Liverpool

Thứ Tư 07/11/2018 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vladan Milojevic nói về trận Crvena zvezda vs Liverpool, ông thầy 48 tuổi khẳng định sự cổ vũ cuồng nhiệt từ NHM là lý do lớn nhất giúp đại diện của Serbia đánh bại The Kop 2-0.

HLV Milojevic tiết lộ lý do đánh bại Liverpool


Crvena zvezda mặc dù được đá trên sân nhà nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với Liverpool, ở lượt đi đội bóng của Serbia đã dễ dàng nhận thất bại 0-4 tại Anfield. Tuy nhiên, trên thánh địa của mình thầy trò Vladan Milojevic đã có màn trả thù ngọt ngào.
HLV Vladan Milojevic nói về trận Crvena zvezda vs Liverpool hình ảnh

Crvena Zvezda đánh bại Liverpool 2-0


Dù cầm bóng có 28% và dứt điểm trúng đích có 4 lần, song Crvena zvezda đã gây sốc khi đánh bại Liverpool với tỷ số 2-0. Kết quả Crvena zvezda vs Liverpool giúp đội bóng của Serbia có 4 điểm ở bảng C, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Napoli, họ vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp.

HLV Vladan Milojevic nói về trận Crvena zvezda vs Liverpool, ông thầy 48 tuổi khẳng định sự cổ vũ cuồng nhiệt từ NHM là lý do lớn nhất giúp đại diện của Serbia đánh bại The Kop 2-0.

"Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Crvena zvezda đã nhập cuộc tốt, chúng tôi không hề run sợ so với Liverpool. Các cầu thủ đã tận dụng tốt những cơ hội có được và ghi 2 bàn thắng, sau đó chúng tôi chơi phòng thủ kỷ luật và bảo vệ được chiến thắng”.

“Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi một trận đấu quả cảm, đây là một trong những trận đấu hay nhất của Crvena zvezda ở cúp châu Âu trong những năm gần đây. Với những gì đã thể hiện, tất cả đều đồng ý rằng chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.
HLV Vladan Milojevic tiet lo ly do danh bai Liverpool

HLV Vladan Milojevic tiết lộ lý do đánh bại Liverpool


“Tôi gửi lời cảm ơn đến NHM, họ chính là liều thuốc tinh thần giúp chúng tôi đánh bại Liverpool. Sự cổ vũ cuồng nhiệt từ NHM trên khắp các khán đài đã tiếp thêm lửa cho các cầu thủ, giúp chúng tôi tạo ra một trong những bất ngờ lớn nhất ở Champions League mùa này”.

“Chúng tôi muốn tiếp tục giành những chiến thắng, Crvena zvezda vẫn còn cơ hội đi tiếp ở Champions League mùa này. Dù cơ hội không lớn, nhưng nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu như trước Liverpool, Crvena zvezda có khả năng vượt qua vòng bảng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X