Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Copenhagen chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU

Thứ Hai 10/08/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Staale Solbakken phát biểu trước trận MU vs Copenhagen, ông thầy 52 tuổi đã chỉ ra những cầu thủ nguy hiểm nhất của Quỷ đỏ.

HLV Solbakken đánh giá cao hàng công MU


Đêm nay, MU vs Copenhagen trong trận đấu thuộc vòng tứ kết Europa League. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trận đấu diễn ra tại Đức và chỉ đá duy nhất một lượt trận. Đội bóng của Đan Mạch bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với một MU hùng mạnh và đang duy trì phong độ tốt.

HLV Staale Solbakken phát biểu trước trận MU vs Copenhagen, ông thầy 52 tuổi đã chỉ ra những cầu thủ nguy hiểm nhất của Quỷ đỏ. Ông nói:
 

HLV Solbakken nói về trận đấu với MU


"MU là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này, tất cả đều nhìn thấy điều đó. Họ có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt, họ có đủ thời gian để chuẩn bị cho giải đấu này. Nếu muốn vượt qua họ, Copenhagen phải có một trận đấu hoàn hảo, nhưng như thế là chưa đủ, chúng tôi cần một chút may mắn nữa".

"Chúng tôi không được phép để thua sớm, nếu điều đó xảy ra sẽ rất khó để CLB giành vé đi tiếp. Copenhagen cũng cần tận dụng triệt để những cơ hội có được. May mắn với chúng tôi là trận đấu sẽ diễn ra trong 90 phút chứ không phải 180 phút, điều đó giúp cơ hội đi tiếp của chúng tôi cao hơn một chút".

"Copenhagen đang có tinh thần tốt sau chiến thắng 3-0 trên sân nhà lượt về vòng 1/8, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với MU. Chắc chắn hàng thủ Copenhagen sẽ gặp rất nhiều vất vả trước hàng tấn công khủng khiếp của họ".

"Tôi đánh giá cao Bruno Fernandes, cậu ấy đã thay đổi hoàn toàn MU. Những Mason Greenwood,  Anthony Martial và Marcus Rashford cũng đều là những cầu thủ tuyệt vời, họ có thể ghi bàn ở mọi thời điểm".

MU sẽ lao dốc khi Bruno Fernandes quá tải mùa tới
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Bruno Fernandes sẽ hết hơi nếu như Solskjaer không chiêu mộ thêm tân binh nào dự phòng vào mùa hè này.
Tin chuyển nhượng ngày 10/8: MU chắc chắn sẽ phải bán một thủ môn chất lượng
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 10/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
HLV Solskjaer xác nhận De Gea có thể rời MU
Trước trận tứ kết Europa League với Copenhagen, HLV Solskjaer thừa nhận MU sẽ đẩy đi một thủ môn chất lượng ở phiên chợ Hè 2020.
Nhận định MU vs Copenhagen (2h00 ngày 11/8): Quỷ đỏ thị uy sức mạnh
Nhận định MU vs Copenhagen nghiêng hẳn về phía đội bóng nước Anh, một chiến thắng và tấm vé vào bán kết đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Solskjaer.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X