Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte thận trọng trước trận đấu với Barca

Thứ Ba 20/02/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã tỏ ra rất thận trọng khi nói về trận Chelsea vs Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đêm nay, Chelsea vs Barca trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đại diện của Tây Ban Nha đang có phong độ cực cao ở mùa giải này, họ đang chiếm lợi thế lớn tại La Liga và cũng băng băng đến chức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở đấu trường Champions League, đại diện của La Liga cũng thể hiện sức mạnh đáng nể. Trong khi đó Chelsea đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này, họ đang đứng trước nguy cơ trắng tay. Dù có lợi thế được đá tại Stamford Bridge, nhưng đội chủ nhà vẫn bị đánh giá thấp hơn.
HLV Conte than trong truoc tran Chelsea vs Barca hinh anh
Chelsea vs Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League
Nhận định Chelsea vs Barca, HLV Antonio Conte tỏ ra vô cùng thận trọng: “Đây rõ ràng là trận đấu khó khăn. Barca luôn là đội bóng mạnh ở Champions League, họ luôn là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Ở thời điểm hiện tại họ cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Chelsea sẽ phải đối mặt với đội bóng hàng đầu. Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng về đối thủ. Barca mạnh nhưng không thể không thể đánh bại, chúng tôi sẽ khai thác những điểm yếu của họ”.
Rudiger: Chelsea không việc gì phải sợ Barca
Hậu vệ Antonio Rudiger khẳng định Chelsea không việc gì phải lo sợ Barca và hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ từ thế cửa dưới như Real Madrid gần đây.
Khi được hỏi liệu Chelsea có dành cho Messi một sự quan tâm đặc biệt hay không, HLV Conte tiếp tục: “Đây là một câu hỏi hay. Chúng ta đang nói đến cầu thủ giỏi nhất thế giới. Messi có khả năng giải quyết trận đấu chỉ trong một tích tắc, điều này có nghĩa là chúng tôi không được để cậu ấy có nhiều khoảng trống. Chúng tôi phải chú ý rất nhiều đến những ngôi sao tấn công của Barca, không chỉ Messi họ còn có cả Suarez nữa, đó đều là những ngôi sao tấn công hàng đầu. Các hậu vệ của Chelsea phải chơi tập trung trong cả trận đấu, chỉ cần để Messi hay Suarez có cơ hội chúng tôi sẽ phải trả giá”.
HLV Conte than trong truoc tran Chelsea vs Barca hinh anh 2
HLV Antonio Conte thận trọng khi nói về Barca
Tại VCK Euro 2016, Italia đã đánh bại Tây Ban Nha 2-0, HLV Conte khẳng định rằng trận đấu giữa Chelsea và Tây Ban Nha có một vài điểm tương đồng so với trận đấu cách đây gần 2 năm: “Tây Ban Nha khi đó có Pique hay Iniesta trong đội hình, lối chơi của họ khá giống với Barca. Hiện tại, trong đội hình của Barca có rất nhiều những cầu thủ người Tây Ban Nha, thậm chí họ đóng vai trò quan trọng. Tôi đã cùng Italia đánh bại TBN 2 năm trước, tôi tự tin có thể lặp lại điều đó cùng Chelsea”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X