Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì sau thảm bại của Italia trước Đức

Thứ Tư 30/03/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua dễ dàng 1-4 trước ĐT Đức trong trận giao hữu rạng sáng nay song HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra khá bình thản.


ĐT Italia đã chơi đầy nỗ lực trước Tây Ban Nha cách đây vài ngày và có được trận hòa 1-1. Tuy nhiên, họ lại không thể hiện được điều đó trước một ông lớn khác của châu Âu là Đức trong trận giao hữu tại Munich. Sau 75 phút thi đấu, dù nhìn qua không quá lép vế về thế trận và số cơ hội song hiệu quả của hai đội lại có sự khác biệt lớn. Trong khi Đức ghi liền 4 bàn do công của Kroos, Gotze, Hector và Ozil sau 75 phút đầu thì Italia phải đợi tới phút 83 mới có bàn danh dự của El Shaarawy.

HLV Conte
Italia và HLV Conte mới để thua đậm trước Đức

Tuy nhiên, thay vì giận dữ với các học trò, HLV Antonio Conte lại tỏ ra bình thản khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu Đức 4-1 Italia: “Tôi đã nói trước rằng chúng tôi cần những thử nghiệm quan trọng để đánh giá chính mình. Đội tuyển chắc chắn đã gặp những đối thủ chất lượng nhất bao gồm cả Đức và Tây Ban Nha vào tuần trước”, ông nói với Rai Sport.

“Như mọi người đã thấy, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, các cầu thủ đã cháy hết mình và bây giờ chúng tôi sẽ đánh giá lại những gì đã qua. Tôi phải nhấn mạnh rằng không có tính chất bắc cầu trong bóng đá rồi trận này với trận khác. Bây giờ chúng tôi sẽ chờ đợi tới khi mùa giải kết thúc và cố gắng chọn ra những cầu thủ tốt nhất. Để chơi với nhịp độ cao, bạn cần tới một thể trạng hoàn hảo. Mà điều đó lại bị ảnh hưởng bởi trận đấu thứ 6 tuần trước và đó cũng là yếu tố cần xem xét.”

Duc vs Italia
Trung vệ Bonucci cũng đã dính chấn thương nặng

Thua trận nặng nề, Italia còn chịu thêm nỗi đau khi Leonardo Bonucci dính chấn thương nghiêm trọng và đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ VCK Euro 2016. “Tôi nghe thấy một tiếng gãy và cảm thấy đôi chút đau đớn”, hậu vệ của Juventus nói. “Tôi không biết chính xác mình đã gặp chấn thương thế nào. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Sẽ phải chờ tới các bài kiểm tra chi tiết vào ngày mai để biết chính xác những gì xảy ra tiếp theo.”


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X