Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lo ngại khả năng Juventus bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng

Thứ Năm 03/10/2013 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tiếp tục có thêm một trận hòa nữa, HLV Antonio Conte bắt đầu quan ngại về khả năng Juventus không thể vượt qua nổi vòng đấu bảng tại Champions League mùa này.

Rơi vào bảng B với những Real Madrid, Galatasaray và Copenhagen, tưởng như Juventus sẽ không gặp nhiều khó khăn để tiến vào vòng knock out. Tuy nhiên sau hai lượt trận đầu tiên, Juventus đang thể hiện hình ảnh thiếu thuyết phục khi hòa Copenhagen với tỉ số 1-1 ngay trong trận ra quân. Đêm qua, đội bóng thành Turin tiếp tục để lại thất vọng khi chỉ có được trận hòa 2-2 trước Galatasaray dù được thi đấu trên sân nhà.

HLV Conte không hài lòng về phong độ của Juventus
HLV Conte không hài lòng về phong độ của Juventus

Juventus dù chiếm lĩnh được thế trận nhưng lại để Galatasaray có được bàn thắng dẫn trước do công của Drogba. Dù Juventus đã liên tiếp có được hai bàn thắng nhờ công của Vidal và Quagliarella, thế nhưng Galatasaray một lần nữa khiến sân Juventus Arena phải nín lặng khi Umut Bulut ghi bàn ấn định trận hòa 2-2.

Sau trận đấu này, Juventus chỉ có được đúng hai điểm và sắp tới, họ sẽ phải căng mình ra chiến đấu với Real Madrid trong thế không được phép thua nếu muốn chắc suất giành vé đi tiếp. Đó là một nhiêm vụ rất khó khăn nên HLV Conte thừa nhận khả năng lọt vào vòng knock out của Juventus đang rất mịt mờ:" Bây giờ, con đường phía trước sẽ rất khó khăn nhưng chúng ta không được phép nản lòng.

Chúng tôi sẽ phải thi đấu với phong độ tốt nhất trong bốn trận đấu còn lại. Nếu chúng ta đủ mạnh, chúng ta sẽ vượt qua vòng đấu bảng. Còn nếu không thì có nghĩa, những đội bóng khác mạnh hơn chúng ta".

Khác với sự hòa nhã của HLV Conte, HLV Roberto Mancini đã phản ứng rất gay gắt khi nói về quả phạt đền của Juventus khi Quagliarella bị Amrabat phạm lỗi trong vòng cấm:" Đây là một trận đấu kì lạ. Khi đó, Juventus đang bị dẫn trước và họ được hưởng một quả penalty. Bạn muốn biết tôi nghĩ gì ư, tôi chỉ có thể nói rằng đó là chuyện hết sức kì lạ. Tôi cho rằng họ chẳng thể ghi nổi bàn trong đêm nay nếu không có quả phạt đó".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X