Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte kỳ vọng một cái tên sẽ bùng nổ trước Sevilla?

Thứ Sáu 21/08/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte phát biểu trước trận chung kết Europa League 2019/20, ông thầy người Italia kỳ vọng rất nhiều vào tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku.

HLV Conte nói về trận chung kết Europa League


Đêm nay, Inter Milan và Sevilla sẽ bước vào trận chung kết Europa League 2019/20. Đội bóng của Italia được đánh giá cao hơn, nhưng đây là trận đấu không hề dễ dàng, bởi Sevila từng vô địch giải đấu này tới 5 lần. Đáng nói, 5 chiếc cúp đó được Sevilla giành về chỉ trong vòng 10 năm, từ 2006 đến 2016.
 
HLV Conte nói về trận chung kết Europa League 201920 hình ảnh

HLV Conte nói về trận đấu với Sevilla


Để vào tới trận chung kết, Sevilla đã đánh bại nhiều đối thủ, trong đó có MU. Họ cho thấy bản lĩnh ở những thời điểm khó khăn. HLV Conte phát biểu trước trận chung kết Europa League 2019/20, ông thầy người Italia chia sẻ:

"Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi sẽ đối đầu đội bóng kinh nghiệm nhất và cũng thành công nhất giải đấu này suốt cả thập kỷ qua. Sevilla rất đáng sợ. Họ là một đội bóng thi đấu kỷ luật và có khả năng chớp thời cơ cực tốt".

"Đây là trận chung kết và chỉ có những đội xuất sắc nhất mới được góp mặt, và chúng tôi sẽ phải cho thấy mình là đội xuất sắc nhất nếu muốn giành chức vô địch. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, nếu chơi đúng sức Inter Milan hoàn toàn có cơ hội vô địch".

"Chắc chắn chúng tôi sẽ phải tận dụng tối đa những cơ hội để ghi bàn. Tôi hy vọng Romelu Lukaku sẽ tiếp tục ghi bàn, cậu ấy đang có một chuỗi phong độ rất cao ở Europa League. Bây giờ là lúc cậu ấy cần cho thấy giá trị của mình. Về Lautaro Martinez, cậu ấy cũng là một cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không khiến NHM phải thất vọng".

Lukaku có cơ hội lặp lại kỳ tích của huyền thoại Ronaldo béo
Tiền đạo Romelu Lukaku sẽ tái lập thành tích của người tiền bối Ronaldo de Lima nếu anh ghi bàn và giúp Inter Milan vô địch Europa League.
Người hùng khẳng định Inter đã sẵn sàng vô địch Europa League
Lautaro Martinez nói rằng Inter Milan đã sẵn sàng cho những điều tuyệt vời nhất sau khi đè bẹp Shakhtar Donetsk 5-0 ở bán kết Europa League.
Inter Milan là vua không chiến ở châu Âu mùa giải 2019/20
Với 25 pha không chiến thành bàn, Inter Milan trở thành đội bóng có nhiều bàn thắng bằng đầu nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở mùa giải 2019/20.
Điểm nhấn Inter 5-0 Shakhtar: Song sát lên tiếng, chung kết vẫy gọi
Inter Milan xuất sắc đánh bại Shakhtar Donetsk 5-0 để vào chơi trận chung kết Europa League 2019/20 với Sevilla, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Inter Milan...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X