Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte dành 2 phút chỉ trích VAR rồi bỏ họp báo

Thứ Năm 27/10/2022 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã tỏ rõ sự bực tức khi VAR từ chối bàn thắng quyết định của Spurs vào lưới Sporting.

HLV Conte dành 2 phút chỉ trích VAR rồi bỏ họp báo

Tottenham đã bị Sporting chọc thủng lưới ở phút 22 của trận đấu khi sao trẻ bị họ đẩy đi là Marcus Edwards ghi bàn thắng vô cùng ấn tượng. Những tưởng Spurs sẽ phải chịu thua trước đại diện Bồ Đào Nha thì Rodrigo Bentancur đã gỡ hòa ở phút 80. Sau đó, Harry Kane ghi bàn thắng cho Spurs ở phút bù giờ cuối cùng.

conte
HLV Conte dành 2 phút chỉ trích VAR rồi bỏ họp báo

Đáng tiếc cho Spurs khi VAR xem xét tình huống ghi bàn của Kane gần 4 phút đồng hồ rồi từ chối vì lỗi việt vị. Quyết định của VAR khiến cho các cầu thủ và ban huấn luyện của Tottenham cảm thấy bất mãn. Phản ứng quá đà của HLV Conte còn khiến ông phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Conte dành 2 phút để chỉ trích VAR rồi rời đi mà không trả lời câu hỏi nào.

“Tôi nghĩ bóng đã ở trước Kane và đó là một bàn thắng. Tôi không hiểu đường kẻ mà họ đặt ra. Rất khó để bình luận về quyết định này.

VAR đang gây ra rất nhiều thiệt hại. Tôi muốn thấy nếu họ ở một sân đấu khác của một đội bóng lớn hơn thì họ có sẵn sàng từ chối một bàn thắng kiểu này không. Tôi thực sự muốn biết.

Có rất nhiều sự thiếu công bằng ở đây. Tôi không thích tình huống này. Tôi không thấy điều gì tích cực cả.

Chúng tôi đã chơi với cường độ cao trong hiệp hai. Chúng tôi xứng đáng chiến thắng nhưng chúng tôi biết điều gì đã xảy ra.

Tôi không hiểu tại sao chúng tôi phải chờ tới trận đấu tiếp theo trong khi chúng tôi có thể giải quyết tấm vé đi tiếp ngay từ trận đấu này. Khi bạn tạo ra những tình huống như thế này, bạn gây thiệt hại rất nhiều cho một câu lạc bộ, cũng như rất nhiều những vấn đề”.

Với những kết quả đã có, cả 4 đội ở bảng D đều có cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out. Tottenham nắm đôi chút lợi thế với ngôi đầu bảng nhưng hoàn toàn có thể bị đánh bật nếu để thua Marseille ở lượt trận cuối cùng.

Video Tottenham vs Sporting Lisbon: Căng thẳng chờ lượt đấu cuốiVideo Tottenham vs Sporting Lisbon: Căng thẳng chờ lượt đấu cuối
Video cúp C1 Tottenham vs Sporting Lisbon rạng sáng nay 27/10, livescore tỷ số, clip bàn thắng Tottenham vs Sporting Lisbon, kết quả bóng đá Champions League 2022 hôm nay
VAR gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng của Harry Kane, Conte nhận thẻ đỏ vì nổi đóaVAR gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng của Harry Kane, Conte nhận thẻ đỏ vì nổi đóa
Bàn thắng phút chót của Harry Kane trước Sporting đã bị từ chối vì một lỗi việt vị rất nhỏ. Điều này cũng khiến Spurs chưa thể có được tấm vé vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X