Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Barca

Chủ Nhật 18/02/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định Barcelona rất dễ bị tổn thương khi không có bóng và Chelsea sẽ cố gắng khai thác điểm yếu này khi đối đầu với gã khổng lồ xứ Catalonia tại Champions League.
HLV Conte chi ra diem yeu lon nhat cua Barca hinh anh
Conte đã nghiên cứu Barca khá kỹ

Vào giữa tuần tới, Chelsea sẽ tiếp đón Barca tại Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. 3 tuần sau đó sẽ diễn ra trận lượt về tại Camp Nou. HLV Conte đã phải lao tâm khổ tứ nghiên cứu lối chơi của Barca nhiều tuần nay để có thể tìm cách đánh bại gã khổng lồ của La Liga. Và mới đây, chiến lược gia người Ý cảnh báo các học trò rằng Barca không chỉ nguy hiểm bởi Messi.

“Chúng tôi đã nghiên cứu Barcelona trong một thời gian dài. Chúng tôi bắt đầu từ một tháng trước và liên tục tìm những tài liệu về họ. Chúng ta đang nói về một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi cần phải chơi một trận hoàn hảo và đưa ra những quyết định tốt nhất khi đối đầu với Barca.

“Đây là một đối thủ rất khác. Họ có lối chơi tuyệt vời khi cầm bóng. Nhưng họ có một điểm yếu khi không kiểm soát bóng. Và chúng tôi cần phải cố gắng khai thác triệt để điểm yếu này của họ”.
Hazard lên tiếng về tin đồn đầu quân cho Real
Hazard không phủ nhận khả năng cập bến Real Madrid vào mùa hè nhưng khẳng định lúc này anh vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea.

Ngôi sao Lionel Messi không ghi ghi được bàn thắng nào trong 8 lần đối đầu trước đây với Chelsea. Đó là chuỗi trận tồi tệ nhất của cầu thủ người Argentina trước bất kỳ đội bóng nào mà anh từng chạm trán. Và HLV Conte cũng hy vọng Chelsea sẽ tiếp tục khiến Messi tịt ngòi trong hai lần đối đầu sắp tới.

“Tôi hy vọng chúng tôi giữ vững truyền thống chặn đứng Messi. Nhưng chúng tôi không chỉ bàn bạc kế hoạch ngăn chặn cầu thủ tuyệt vời này. Chúng tôi có sự tôn trọng lớn cho Barca nhưng đồng thời cũng rất phấn khích khi được chơi một trận đấu lớn như vậy và đối diện với một thử thách khổng lồ.

“Sẽ không dễ dàng để ngăn cản Messi. Chúng ta đều biết rõ cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Nhưng chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để ngăn chặn cả Barcelona chứ không riêng mình Messi. Nếu chúng tôi phân bổ người 1 kèm 1 với Messi thì chẳng khác gì tự sát”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X