Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte bị treo giò ở trận đấu quyết định của Tottenham ở C1

Thứ Năm 27/10/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA xác nhận HLV Conte sẽ bị treo giò ở trận chiến quyết định của Tottenham ở Champions League trước Marseille.

HLV Conte bị treo giò ở trận đấu quyết định của Tottenham ở C1

Antonio Conte đã bị trọng tài Danny Makkelie rút thẻ đỏ vào cuối trận đấu với Sporting Lisbon vì phản ứng dữ dội sau quyết định tước bàn thắng của Harry Kane. Một tấm thẻ đỏ trực tiếp đồng nghĩa rằng huấn luyện viên sẽ bị treo giò 1 trận. Nhưng Conte không chỉ vắng mặt bên ngoài khu vực kỹ thuật ở trận chiến quyết định với Marseille.

HLV Conte sẽ không được phép liên hệ với các cầu thủ của mình trước và trong trận đấu tại Velodrome. Ông sẽ phải ngồi trên khán đài để theo dõi trận đấu.

conte
HLV Conte bị treo giò ở trận đấu quyết định của Tottenham ở Champions League

Điều 69 trong quy định kỷ luật của UEFA có ghi: “Một quản lý/huấn luyện viên hoặc quan chức khác của một đội bóng nhận thẻ đỏ hoặc bị treo giò khi đang thực hiện nhiệm vụ thì không được ở trong khu vực kỹ thuật hoặc giao tiếp chỉ đạo với các cầu thủ của đội.

Ngoài ra, một quản lý/huấn luyện hoặc quan chức khác bị treo giò không được vào phòng thay đồ hoặc đường hầm trước và trong trận đấu”.

Những án phạt khác cũng có thể dành cho Conte khi trọng tài Makkelie trình báo cáo về trận đấu. Conte cũng thể hiện sự giận dữ vô cùng rõ ràng với những phát biểu sau trận và có thể bị UEFA điều tra.

Trong buổi họp báo ngắn của mình, chiến lược gia 53 tuổi cáo buộc VAR không trung thực, gây ra thiệt hại lớn và khẳng định bàn thắng của Kane sẽ không bị từ chối nếu đây là một câu lạc bộ hàng đầu.

Ở lượt trận cuối, Tottenham sẽ phải làm khách trên sân của Marseille và cần 1 điểm để đi tiếp. Trong trường hợp thua trận, Spurs chắc chắn bị loại bất chấp kết quả trận đối đầu giữa Sporting và Frankfurt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X