Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea tiết lộ kế hoạch khiến Ramos có cũng như không

Thứ Ba 04/05/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel của Chelsea tuyên bố sẽ làm cho đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid phải "mất tích" ở trận bán kết lượt về Champions League sắp tới.
Vào lúc 2h00 sáng ngày 6/5 (theo giờ Việt Nam), Chelsea sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Stamford Bridge. Tại lượt đi, hai đội đã hòa nhau 1-1 trên đất Tây Ban Nha. Trước trận lượt về, đội bóng Hoàng gia TBN đón nhận tin vui khi đội trưởng Sergio Ramos bình phục chấn thương, có thể ra sân thi đấu.

Sergio Ramos
Ramos sẽ trở lại khi Real làm khách của Chelsea

Bên kia chiến tuyến, HLV Thomas Tuchel đang cân nhắc áp dụng chiến thuật chơi với “số 9 ảo” trước Real. Hệ thống này đã được Chelsea vận hành hiệu quả trong những tuần gần đây và Kai Havertz là cái tên thường xuyên được bố trí đá cao nhất.

Tuchel nói trên trang web chính thức của Chelsea: “Nếu Chelsea chơi không có tiền đạo thực thụ nào thì có vẻ Ramos sẽ chẳng có nhiều việc phải làm nên đó cũng có thể là một giải pháp tốt. Tuy nhiên tôi vẫn chưa quyết định. Dĩ nhiên tôi phải rất để ý đến Ramos.

Cậu ta đủ khả năng tạo ra nhiều vấn đề và khó khăn cho chúng tôi. Song hãy cùng chờ xem đội nào có phong độ tốt hơn. Chelsea sẽ chơi ra sao và cố gắng làm tổn thương Real thế nào.

Tôi không chắc liệu họ sẽ chơi với bao nhiêu người ở hàng thủ. Sẽ có rất nhiều câu hỏi nhưng đâu nhất thiết cần phải đưa ra câu trả lời ngay vào thời điểm này".


Trong khi Real sẽ chào đón Ramos trở lại thì khả năng Chelsea có sự phục vụ của Antonio Rudiger ở trung tâm hàng thủ còn để ngỏ. Ở lượt đi, tuyển thủ Đức đã bị chấn thương vùng mặt song Tuchel cho hay vấn đề không quá lớn.

Tuchel nói thêm: “Đối với Rudiger, tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể ra sân với một chiếc mặt nạ bảo vệ. Cậu ấy đã tập luyện vào thứ 7 và dần làm quen với chuyện đó. Ngoài ra, Kovacic cũng đang chạy đua cùng thời gian. Tuy nhiên cậu ấy gặp phải vấn đề về cơ bắp và khó lòng thi đấu ngay giữa tuần này.

Chelsea đang trong những buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận với Real Madrid. Đó sẽ là trận đấu rất thú vị. Tôi rất hạnh phúc khi cùng đội bóng lọt vào bán kết Champions League. Chúng tôi đã cảm thấy rất sẵn sàng cho trận đấu dù thừa biết Real là đối thủ cực kỳ khó khăn".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X