Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Celta: “Đá với M.U quan trọng như trận chung kết”

Thứ Năm 04/05/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Eduardo Berizzo tin rằng trận đấu với M.U sắp tới của Celta Vigo sẽ quan trọng không kém gì trận chung kết Europa League.

Vượt qua Genk tại tứ kết Europa League nhưng Celta lại không thể lấy đó làm bàn đạp thăng tiến khi thua liên tiếp 3 trận tại La Liga. Đó chắc chắn không phải sự chuẩn bị lý tưởng của đội chủ sân Balaidos cho cuộc tiếp đón Man United tại bán kết lượt đi Europa League. Tuy nhiên, HLV Berizzo tin rằng đội bóng của ông sẽ thể hiện bộ mặt khác trong trận đại chiến Celta vs MU
tới đây.
⇒ Theo dõi: Trực tiếp Celta Vigo vs MU 2h05 đêm nay

HLV Celta Da voi MU quan trong nhu tran chung ket hinh anh
HLV Berizzo tự tin trước thềm đại chiến với M.U

“Tôi nghĩ rằng trận đấu Celta vs MU
này cũng quan trọng như một trận chung kết”, ông nói trong một cuộc họp báo trước trận. “Nó mang tầm quốc tế và là tham vọng của chúng tôi. Niềm vui và giấc mơ là rõ ràng ở nơi này. Celta đã luôn sống và mơ ước có được một điều gì đó và đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời cho người dân trong thành phố. Rất nhiều cầu thủ trẻ của chúng tôi đã có hơn 100 trận tại La Liga, đã trưởng thành rất nhanh và sẵn sàng cạnh tranh ở cấp độ châu lục.”

Celta có thể được thúc đẩy nhờ vào thành tích ảm đạm của M.U tại Tây Ban Nha với chỉ 2 chiến thắng sau 22 lần ghé thăm. “Thay vì lo sợ, tôi sẽ nói rằng M.U được tôn trọng”, Berizzo nói thêm. “Chúng tôi đã thi đấu với những đội bóng rất mạnh tại Europa League, nhưng M.U chắc chắn là một trong những tên tuổi lớn nhất.”

“Đội bóng này có sự định dạng rõ ràng: kiểm soát bóng, tấn công nhanh chóng và tin tưởng vào nó. Cách duy nhất để giành chiến thắng ở trận đấu Celta vs MU
là phải tập trung tuyệt đối. M.U sẽ thay đổi tùy theo đối thủ họ chơi và chúng tôi phải sẵn sàng cho điều đó. Nhưng chúng tôi sẽ ra sân với niềm tin, hy vọng cùng bản sắc của mình. Mong rằng cái dớp của M.U vẫn thế: 2 trận thắng tại Tây Ban Nha.”

Điểm tựa lớn nhất của Celta trận tới không ai khác ngoài chân sút chủ lực Iago Aspas, người đã đóng góp tới 24 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa. “Aspas đã có kinh nghiệm thi đấu và đó là sự khác biệt thay vì ảnh hưởng từ tôi”, HLV Berizzo tiếp tục. “Anh ấy đã thực sự đảm nhận vai trò thủ lĩnh và chơi thoải mái hơn. Điều đó giúp anh kết hợp tốt với các mũi công phía trên và trở thành một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi.”

Một số bài viết khác về trận đấu Celta vs MU:

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X