Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti tin tưởng Vinicius sẽ giành QBV

Thứ Sáu 02/08/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên podcast của John Obi Mikel, HLV Carlo Ancelotti tin rằng Vinicius sẽ giành QBV, bất chấp những đối thủ cạnh tranh đều sở hữu phong độ cao.

Carlo Ancelotti tin tưởng khả năng giành QBV của Vinicius

Mùa giải 2023/2024 chứng kiến phong độ xuất sắc của Vinicius Jr. Cầu thủ người Brazil là hạt nhân quan trọng trong sơ đồ của HLV Carlo Ancelotti. Ở chung kết Champions League, cầu thủ sinh năm 2000 ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Los Blancos, mang chức vô địch thứ 15 về phòng truyền thống CLB.

Màn trình diễn chói sáng giúp Vinicius có cơ hội giành QBV năm nay. Những đối thủ của Vinicius, như Rodri, hay đồng đội Jude Bellingham đều có phong độ cao. Nhưng theo HLV Carlo Ancelotti, Vinicius vẫn là người có cơ hội cao nhất.

HLV Carlo Ancelotti tin tưởng Vinicius sẽ giành QBV 1
HLV Ancelotti tin danh hiệu QBV sẽ thuộc về Vinicius

Trên podcast của cựu tiền vệ John Obi Mikel, Ancelotti nhận xét: "Theo ý kiến của tôi, Vinicius sẽ giành QBV năm nay. Tất nhiên, Dani Carvajal cũng có phong độ tốt. Cậu ấy cùng Vini đã vô địch La Liga, Champions League. Chưa kể, Carvajal còn vô địch EURO cùng ĐT Tây Ban Nha.

Jude Bellingham là một cái tên khác có cơ hội sau một mùa giải ấn tượng. Không chỉ vô địch La Liga lẫn Champions League, Jude còn nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất mùa của La Liga nữa.

Hay Rodri cũng để lại nhiều dấu ấn, đó là một tiền vệ đẳng cấp. Tôi đánh giá Rodri nằm trong số những tiền vệ xuất sắc nhất hiện tại. Chưa kể, cậu ấy còn có sự ổn định đáng kinh ngạc.

Nhưng tôi nghĩ rằng Vinicius vẫn có lợi thế. Vini là một cầu thủ tài năng, còn trẻ, có hình ảnh tốt. Ở Champions League mùa trước, cậu ấy ghi hai bàn vào lưới Bayern Munich ở bán kết trước khi ghi bàn ở chung kết."

Ở mùa giải 2023/2024, Vinicius ghi 24 bàn và có 11 kiến tạo sau 39 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Tại Copa America 2024, tiền đạo sinh năm 2000 không để lại nhiều dấu ấn khi ĐT Brazil sớm bị loại từ tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X