Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ tình hình Mbappe giữa bão chỉ trích

Thứ Bảy 19/10/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau chuyến du lịch tới Thụy Điển nhưng HLV Carlo Ancelotti khẳng định tiền đạo người Pháp vẫn đang ổn.

Mbappe vẫn đang ổn

Khoảng hơn một tuần vừa qua, Kylian Mbappe đã phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích và cáo buộc. Tiền đạo sinh năm 1998 bị cho là có hành vi tấn công tình dục một phụ nữ ở Stockholm. Mbappe cũng thừa nhận có quan hệ với một phụ nữ, nhưng hành động đó được hai bên đồng thuận.

Mbappe không để những vấn đề ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của bản thân. Tiền đạo người Pháp đã trở lại Madrid và tiếp tục tập luyện, sẵn sàng cho trận đấu với Celta Vigo cuối tuần này.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Carlo Ancelotti đã có những tiết lộ về Mbappe. Ông cho biết: "Mbappe đã tận dụng thời gian nghỉ ngơi để cải thiện tình trạng và bình phục chấn thương. Cậu ấy thấy vui vẻ, háo hức khi có cơ hội trở lại thi đấu. 15 ngày nghỉ thi đấu đã giúp ích cho Mbappe rất nhiều. Giờ Mbappe là một cầu thủ khác so với trước kỳ nghỉ.

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ tình hình Mbappe giữa bão chỉ trích 1
Kylian Mbappe trong buổi tập trước trận đấu Celta Vigo

Tôi đánh giá Mbappe gần như đã đạt 100% thể trạng, thật vui khi được thấy cậu ấy tập luyện trở lại. Ở khía cạnh chiến thuật, vị trí của Kylian không thay đổi. Tôi chỉ thấy rằng Mbappe đang có thể trạng tốt và kỳ nghỉ này có ý nghĩa quan trọng với Mbappe."

Carletto cũng từ chối bình luận về những vấn đề riêng của Mbappe: "Tôi không ở đây để nói về đời tư của Mbappe. Tôi chỉ quan tâm tới quá trình tập luyện của cậu ấy. Tôi không để tâm tới lùm xùm ngoài sân cỏ mà Mbappe đang phải đối mặt.

Real Madrid cho phép Mbappe được nghỉ và trong những ngày nghỉ ấy, cậu ấy có thể làm những gì mình muốn. Chính tôi cũng vậy, trong thời gian được nghỉ, tôi tới London chơi hai hôm mà không cần xin phép. Tôi cũng không có một đại lý du lịch nào để tổ chức tour du lịch cho cầu thủ."

Real Madrid đang đau đầu vì chấn thương ở hàng thủ, khi cả Alaba lẫn Carvajal khó trở lại trước cuối mùa. Nhưng HLV Ancelotti cho biết đội bóng chưa có ý định tăng cường lực lượng mùa đông này.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại BalaidosNhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos
Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X