Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sa lầy, Ancelotti cay cú tố Sao Đỏ chơi bẩn

Thứ Tư 19/09/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tức giận của HLV người Ý sau trận hòa không bàn thắng giữa Napoli vs Sao Đỏ Belgrade ở bảng C Champions League 2018/19.

Trong một bảng đấu hiện diện cả hai ông lớn hùng mạnh Liverpool và Paris Saint-Germain, hiển nhiên Sao Đỏ Belgrade cần phải là kho điểm để Napoli khai thác triệt để nuôi hy vọng giành vé vào vòng knock-out Champions League.

HLV Carlo Ancelotti phát biểu trận Napoli vs Sao Đỏ Belgrade hình ảnh
HLV Carlo Ancelotti phát biểu trận Napoli vs Sao Đỏ Belgrade

Thế nhưng rồi đội bóng đá nước Ý đã sớm tự đẩy mình rơi vào thế khó khi ngay ở ngày ra quân trên đất khách Serbia, họ đã để nhà cựu vương Châu Âu cầm hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, đây là kết quả khiến HLV Carlo Ancelotti cảm thấy bất phục vì Sao Đỏ Belgrade đã chủ trương ăn vạ và câu giờ.

Nổi tiếng điềm đạm là vậy, vị chiến lược gia từng hai lần vô địch Champions League cũng không giữ nổi bình tĩnh với những phát biểu của mình sau trận đấu: “15 phút cuối cùng đã có thể khác đi rất nhiều, ít nhất về chất lượng trận đấu, nếu họ không chơi tiểu xảo đến như vậy, từ câu giờ đến ăn vạ và tất nhiên quyết liệt, thô bạo quá mức cần thiết nữa.”

“Tất nhiên, tôi không thể đổ lỗi hoàn toàn cho khách quan bởi các cầu thủ cần phải ghi bàn từ sớm hơn trước. Chúng tôi đã mắc sai lầm ở khâu chuyền và sút bóng, đồng thời cũng khá thiếu may mắn nữa. Dù sao thì cũng không nên suy nghĩ tích cực nhiều làm gì bởi trước mắt chúng tôi vẫn còn 5 trận và tự tin đánh bại các đối thủ.” – Carletto mạnh miệng thách thức Liverpool và đội bóng cũ PSG.

Trận Napoli vs Liverpool ở Champions League phải đổi sân?
UEFA xác nhận trận Napoli vs Liverpool không đổi sân khi đội bóng Italia chưa có động thái đề nghị chính thức sau tuyên bố gây tranh cãi của Chủ tịch Aurelio...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X