Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti lo lắng với một điều ở Real Madrid

Thứ Hai 19/08/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận mở màn La Liga mùa giải mới, Real Madrid chỉ có được trận hòa trước Mallorca và HLV Carlo Ancelotti lo lắng trước sự thiếu cân bằng của đội bóng.

Real Madrid thiếu cân bằng

HLV Carlo Ancelotti mang tới sân của Mallorca dàn binh hùng tướng mạnh với mục tiêu mang chiến thắng trở về. Tuy vậy, Real Madrid chỉ có 1 điểm rời Estadi Mallorca Son Moix. Hàng công với những Jude Bellingham, Kylian Mbappe, Vinicius Jr hay Rodrygo chỉ ghi được 1 bàn vào lưới đội chủ nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti không giấu được nỗi lo lắng về tính cân bằng của đội hình Real lúc này. Ông nói: "Chúng tôi đã khởi đầu tốt, dẫn trước và có cơ hội nới rộng cách biệt về tỉ số. Tuy vậy, ở hiệp 2, chúng tôi đã thiếu đi sự cân bằng cần thiết.

Thậm chí, Real có thể đã thua bởi cả đội đã thiếu cân bằng ở hàng thủ. Đây không phải trận đấu tốt, chúng tôi cần phòng ngự tốt hơn. Ai cũng biết Real sở hữu hàng công ấn tượng. Nhưng giữ sự cân bằng ở hàng thủ cũng là điều cần thiết.

HLV Carlo Ancelotti lo lắng với một điều ở Real Madrid 1
Real Madrid chỉ có trận hòa trước Mallorca

Trong nửa sau trận đấu, Real đã mở ra quá nhiều khoảng trống cho đối thủ. Chúng tôi cần tập trung hơn, như những gì chúng tôi thường làm và cũng phải thi đấu gắn kết hơn. Vấn đề không nằm ở thể lực hay tinh thần, chỉ là cách cầu thủ nhìn nhận trận đấu thôi.

Real chỉ có thể giữ được sự cân bằng khi tất cả các cầu thủ cùng nhận ra điều mình cần làm. Ví dụ như khi muốn giành lại bóng, tất cả phải cùng làm điều đó. Trong khi đó, cầu thủ của tôi lại không hiểu điều rất quan trọng này.

Mùa giải trước, tôi vẫn hài lòng với một số trận hòa của Real. Nhưng hôm nay thì không, bởi lẽ ra cả đội có thể làm được nhiều hơn. Tôi không muốn bào chữa cho bất cứ điều gì. Đơn giản là Real cần làm tốt hơn, thái độ tốt hơn.

Chúng tôi có thể học được nhiều điều từ trận đấu này. Việc Real Madrid có vấn đề là điều mà ai cũng có thể thấy. Mallorca đã chơi một trận đấu hay, hơn chúng tôi và kết quả hòa là hợp lý."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X