Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti không thích thể thức mới của UEFA Champions League

Thứ Ba 17/09/2024 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới trước lượt trận đấu đầu tiên tại vòng bảng UEFA Champions League 2024/25, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã tỏ ra không hài lòng về thể thức thi đấu mới. 

Khác với những mùa giải trước, kể từ mùa bóng 2024/25 giải đấu UEFA Champions League sẽ điều chỉnh thể thức thi đấu khiến các đội bóng phải ra sân nhiều hơn. Và điều này rõ ràng sẽ buộc các đội phải có sự chuẩn bị về thể lực tốt nhất nếu muốn cạnh tranh danh hiệu ở nhiều đấu trường. 

Ancelotti
HLV Ancelotti không thích thể thức thi đấu mới của Champions League.

Nói về chuyện này, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Vấn đề là lịch thi đấu quá căng thẳng. Bây giờ chúng ta có một giải đấu mới là Champions League. Chúng ta không biết thể thức mới của giải đấu sẽ diễn ra như thế nào, liệu nó có hấp dẫn hơn không, nhưng sự thật là chúng tôi sẽ phải đá thêm hai trận đấu. Tôi kêu gọi mọi người nghĩ đến việc cắt giảm số trận đấu, để có những cuộc thi hấp dẫn hơn".

Tại vòng bảng UEFA Champions League mùa này, ban tổ chức đã tăng quy mô số lượng đội tham dự từ 32 đội lên 36 đội bóng. Theo kết quả bốc thăm, mỗi đội sẽ thi đấu với 8 đối thủ khác nhau trong 4 nhóm hạt giống. Các CLB sẽ có 4 trận sân nhà và 4 trận sân khách được bốc thăm ngẫu nhiên. 

Ở mùa bóng này, tại vòng đấu bảng CLB Real Madrid sẽ tiếp đón Dortmund, Milan, Salzburg, Stuttgart tại Bernabeu và sẽ có các chuyến làm khách trước Liverpool, Atalanta, Lille, Brest. Mục tiêu của "Los Blancos" năm nay chắc chắn sẽ là giành ngôi đầu bảng để từng bước thực hiện mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

CLB Real Madrid sẽ ra quân vào đêm nay với trận gặp đối thủ Stuttgart trên sân nhà. Tin vui với đội bóng hoàng gia TBN là các tiền vệ ngôi sao như Jude Bellingham, Aurelien Tchouameni hay trung vệ Eder Militao nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận này, sau khi tất cả không thi đấu ở La Liga vào cuối tuần qua vì chấn thương.

Chia sẻ về tình hình các học trò, HLV Ancelotti cho biết: "Bellingham và Tchouameni vẫn ổn. Militao không tập luyện hôm nay. Cậu ấy cần thêm một ngày để hồi phục. Cậu ấy đã trải qua một số bài tập cá nhân nhưng sẽ đạt 100% thể lực cho trận đấu ngày mai".

Hiện Real vẫn chưa có sự phục vụ của tiền đạo Brahim Diaz, người đã phải thay ra trong hiệp một trận đấu với Sociedad vì chấn thương cơ chân phải. Các nguồn tin cho biết với ESPN rằng Diaz sẽ phải ngồi ngoài trong hơn 2 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X