Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Bayern

Thứ Ba 29/04/2014 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV 54 tuổi khẳng định sức mạnh tinh thần có vai trò quan trọng hơn chiến thuật trong cuộc hành quân của Real Madrid tới Allianz Arena vào rạng sáng mai sau khi đã có lợi thế với chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi

Vào đêm nay sân cỏ châu Âu sẽ sôi động trở lại với trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich trên sân Allianz Arena trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League. Với chiến thắng tối thiểu ở lượt đi vào giữa tuần trước, Real đang nắm giữ lợi thế trong cuộc đấu giành quyền vào chơi trận chung kêt. Kền kền trắng đã có sự chuẩn bị khá tốt cho trận đấu này khi vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong trận đấu với Osasuna trong khuôn khổ La Liga cuối tuần qua bằng 2 bàn thắng tuyệt đẹp của chân sút chủ lực Ronaldo. Bên phía Bayern, tuy không còn giữ được phong độ ổn định từ sau khi giành đĩa bạc Bundesliga, đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng đã kịp lấy lại phong độ khi đè bẹp Werder Bremen 5-2 ở vòng 32.

Trong trận lượt về giữa 2 đội sắp tới, tuy có đôi chút bất lợi về điểm số, nhưng bù lại Bayern có sự hậu thuẫn cực kỳ lớn về mặt tinh thần khi được thi đấu trên sân nhà. “Hang hùm” Allianz Arena luôn là nơi dễ đến khó về với bất cứ đội bóng nào ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, HLV Carlo Ancelotti đã sớm lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ: “Chúng tôi vẫn có cơ hội đi tiếp kể cả khi không ghi bàn, nhưng ý định của chúng tôi sẽ là chơi tấn công. Chúng tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng ở cả Champions League và La Liga, vì thế chúng tôi sẽ duy trì lối chơi tấn công của mình”

HLV Carlo Ancelotti sẽ chủ động cho các học trò chơi tấn công trong trận lượt về
HLV Carlo Ancelotti sẽ chủ động cho các học trò chơi tấn công trong trận lượt về

HLV 54 tuổi tỏ ra thận trọng: “Chúng tôi biết trận đấu tới sẽ rất khó khăn khi phải đương đầu với một đội bóng rất mạnh trong khi chỉ nắm giữ một lợi thế rất nhỏ. Vì thế, chúng tôi không dại dột mà nghĩ rằng đội bóng đã nắm chắc chiếc vé vào chung kết”

Ông cũng chỉ ra rằng để có thể đạt được kết quả có lợi trong chuyến làm khách trên đất Đức, yếu tố tinh thần là điều vô cùng quan trọng: “Tôi không nghĩ rằng sẽ có sự chuyển biến lớn trong chiến thuật vào trận đấu ngày mai. Bayern có triết lý bóng đá riêng của họ, tuy nhiên tôi không nghĩ chiến thuật là yếu tố quan trọng nhất mà tinh thần mới là yếu tố quyết định thắng bại”

 “Chúng tôi đã khởi đầu trận lượt đi một cách quá rụt rè và sẽ là rất nguy hiểm nếu như điều đó tiếp diễn vào trận đấu này mai. Chúng tôi cần vào cuộc quyết tâm hơn nữa, tất cả các cầu thủ cần nỗ lực hết mình để có thể tiến tới trạn chung kết”, HLV người Italia nhấn mạnh thêm

Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn để góp mặt trong trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất cấp CLB, điều mà họ đã không thể làm được kể từ năm 2002. Real cũng đang là CLB đang nắm giữ số danh hiệu cúp C1 nhiều nhất lịch sử với 9 lần đăng quang.

 

Theo Goal.com 

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X