Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil tiếp tục tố Liverpool che giấu sự thật về Coutinho

Thứ Ba 05/09/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tite của Brazil tiết lộ Philippe Coutinho đủ sức để thi đấu cả 90 phút chứ không chấn thương đến mức không thể ra sân như phía Liverpool thông báo.


Trong trận đấu với Ecuador sáng thứ 6 vừa qua, Philippe Coutinho đã vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Brazil tại vòng loại World Cup 2018. Đó là trận đấu đầu tiên của Coutinho trong mùa giải 2017/18 khi suốt gần 1 tháng qua, Liverpool thông báo anh dính chấn thương lưng và không thể tham gia vào các kế hoạch của đội.

HLV Brazil tiep tuc to Liverpool che giau su that ve Coutinho hinh anh
Coutinho đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Nhưng ngay từ khi Coutinho lên tập trung cùng ĐTQG, các bác sĩ Brazil thông báo anh hoàn toàn lành lặn và vấn đề chỉ nằm ở tâm lý. Cụ thể, tiền vệ 25 tuổi bị đè nén bởi những thông tin liên quan tới tương lai. Anh rất muốn rời Liverpool theo tiếng gọi của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này song lại bị CLB chủ quản ngăn cản và điều này dĩ nhiên là chẳng dễ chịu gì.

HLV Tite mới thêm một lần khẳng định Philippe Coutinho đủ sức chơi cả 90 phút cho ĐT Brazil. Nhưng ở cuộc đấu với Colombia sắp tới, do chưa có cảm giác tốt nhất, anh vẫn phải ngồi trên ghế dự bị. “Coutinho đủ thể lực để chơi đủ 90 phút”, tờ Globoesporte trích lời Tite. “Tôi tin tưởng vào anh ấy trong một phần của trận đấu. Coutinho có kỹ thuật và thể lực nhưng phong độ lại là chuyện khác. Anh ấy đã không thi đấu trong một thời gian dài.”

Như đã biết, Brazil đã chính thức giành vé trực tiếp tới VCK World Cup 2018 tại Nga từ sau lượt trận thứ 14 và 3 trận còn lại chỉ mang tính thủ tục. Do đó, không nhất thiết HLV Tite phải mạo hiểm với Coutinho. Nhưng Liverpool thì khác khi họ chuẩn bị có đại chiến với Man City vào cuối này và nhiều khả năng đó sẽ là màn ra mắt của tiền vệ sinh năm 1992 trong mùa mới.

Chính HLV Jurgen Klopp đã gợi ý về việc Coutinho sẽ tái xuất cuối tuần này. “Cậu ấy đã bình phục và có thể thi đấu bình thường. Bạn có thể thấy rằng cậu ấy vẫn giữ được phong độ tốt trong màu áo ĐTQG, đó là điều mà tôi cảm thấy rất vui. Chấn thương của Coutinho đã tiến triển rất tốt, tất nhiên là chúng tôi sẽ phải kiểm tra một lần nữa khi cậu ấy trở lại CLB. Song ở thời điểm hiện tại, tôi khẳng định Coutinho đủ sức để ra sân ở trận gặp Man City”, ông nói với phóng viên.

Xem thêm một số bài viết khác về Philippe Coutinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X