Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil: "Neymar chỉ thua kém mỗi Ronaldo và Messi"

Thứ Sáu 06/09/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite cho rằng Neymar là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và chỉ thua kém 2 siêu sao hàng đầu là Ronaldo và Messi.
Neymar chưa ra sân lần nào cho CLB cũng như đội tuyển quốc gia sau khi gặp chấn thương ở trận giao hữu với Qatar đầu tháng Sáu. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi sẽ góp mặt trong trận giao hữu với Colombia tại Miami sắp tới sau khi được xác định đã đủ thể lực thi đấu.

HLV Brazil Tiền đạo Neymar chỉ thua kém mỗi Ronaldo và Messi hình ảnh

HLV Brazil: "Neymar chỉ thua kém mỗi Ronaldo và Messi"


“Neymar đã bình phục chấn thương khiến cậu ấy phải bỏ lỡ giải đấu Copa America. Nếu cậu ấy không khỏe mạnh thì cậu ấy đã không được triệu tập lần này. Chúng tôi không được phép buộc một cầu thủ tập trung khi cậu ấy gặp vấn đề về sức khỏe. Tôi và các cộng sự rất lưu ý tình hình của Neymar. Cậu ấy đã sẵn sàng và có thể mang lại những gì mà đội bóng cần”.

Dù đã vô địch Copa America mà không cần có sự góp mặt của Neymar, HLV Tite vẫn khẳng định cầu thủ 27 tuổi là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông. Chiến lược gia người Brazil cũng khẳng định Neymar chỉ xếp sau Ronaldo và Messi trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“50% số bàn thắng được ghi bởi Brazil in dấu giày của Neymar khi cậu ấy có mặt trong đội hình. Đội bóng cần Neymar và Neymar cũng cần sự hỗ trợ của cả đội.

Xét về kỹ thuật cá nhân, tôi xếp Messi dẫn đầu rồi đến Ronaldo. Họ là những cầu thủ thuộc thế hệ khác. Còn thế hệ này đang có Neymar và Hazard là 2 cầu thủ nổi bật. Có 1 điểm mà Neymar hơn Hazard là cậu ấy xử lý nhanh hơn. Neymar là một cầu thủ không thể ngăn cản”.

Nửa số fan Barca không muốn Neymar trở lại
HLV Del Bosque khẳng định nửa số fan Barca không muốn thấy Neymar trở lại và ông sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện tái hợp với ngôi sao người Brazil nếu dẫn dắt...
Ederson: Neymar hạnh phúc dù không thể sang Barca
Thủ môn Ederson của Brazil tuyên bố đồng đội ngôi sao Neymar vẫn rất khi khi lên tập trung đội tuyển dù không thể trở lại Barcelona.
Suarez tiết lộ Neymar đã làm mọi cách để trở về Barca
Luis Suarez vừa tiết lộ Neymar đã làm mọi thứ có thể để trở lại Barca hè vừa qua nhưng không thành công.
Sao Barca vui mừng khi vụ chuyển nhượng Neymar khép lại
Hậu vệ Clement Lenglet của Barca thừa nhận anh rất vui mừng khi không phải nghe thêm tin đồn về việc Neymar trở lại CLB thêm nữa.
PSG sẽ phải trả giá rất đắt nếu để mất Neymar
HLV Wenger tin rằng sẽ có nhiều ngôi sao của PSG ra đi nếu như tiền đạo Neymar rời đội bóng hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X