Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil bảo vệ Neymar sau trận hòa Colombia

Thứ Hai 11/10/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite từ chối chỉ trích Neymar sau màn trình diễn đáng thất vọng ở trận hòa 0-0 với Colombia tại vòng loại World Cup 2022.

Brazil mới bị ngắt mạch toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022. Trên sân Colombia, đội bóng xứ Samba đã bị cầm chân không bàn thắng đầy thất vọng. Cá nhân ngôi sao Neymar đã vật lộn tạo ra tác động lên Brazil.

Neymar va Mina Brazil vs Colombia
Neymar gây thất vọng khi Brazil vs Colombia

Trong 90 phút thi đấu, tiền đạo của Paris Saint-Germain thực hiện hỏng 15 đường chuyền. Dù vậy sau khi trận đấu kết thúc, HLV Tite đã từ chối chỉ trích Neymar. Nhà cầm quân 60 tuổi cảnh báo rằng Brazil không thể dựa vào một cá nhân để quyết định trong mọi trận đấu.

Tite nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Neymar đã chơi tốt và toàn đội Brazil cũng vậy. Có lẽ cậu ấy luôn được kỳ vọng sẽ làm được những điều đặc biệt và luôn tạo ra sự khác biệt.”

“Neymar là một cầu thủ xuất chúng vì cậu ấy tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Đó là một cầu thủ khác biệt, chúng tôi biết điều đó. Nhưng trước Colombia, Neymar đã bị theo kèm sát sao, có lúc là tận 2 cầu thủ.”

HLV Tite tự tin khắc chế được Lionel Messi
HLV Tite hiểu rằng không ngôi sao nào tỏa sáng mọi lúc

Tới nay, Neymar đã có 114 lần khoác áo ĐT Brazil, cùng họ dự 2 kỳ World Cup và 2 Copa America. Dù vậy, cầu thủ 29 tuổi chỉ giành được 1 danh hiệu trong sự nghiệp quốc tế của mình đó là FIFA Confederations Cup năm 2013.

Chia sẻ với DAZN, Neymar thừa nhận quyết tâm đưa Brazil đến chức vô địch World Cup 2022 ở Qatar. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1992 cũng thừa nhận rằng đó có thể là kỳ World Cup cuối cùng của mình.

“World Cup 2022 là một giải đấu quan trọng. Tôi nghĩ đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi coi đó là lần cuối cùng của mình bởi vì tôi không biết liệu mình có còn đủ tâm trí để theo đuổi bóng đá nữa hay không.”

“Vì vậy, tôi sẽ làm mọi thứ để cùng Brazil giành chức vô địch, để thực hiện ước mơ lớn nhất của tôi từ khi tôi còn nhỏ. Và tôi hy vọng tôi có thể làm được.”

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X