Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha tin tưởng Ronaldo sẽ sớm hồi sinh

Chủ Nhật 09/09/2018 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Santos phát biểu về Cristiano Ronaldo. HLV ĐT Bồ Đào Nha tin tưởng học trò của mình sẽ sớm tìm lại phong độ đỉnh cao sau khởi đầu không tốt tại Juventus.

Ronaldo khởi đầu chậm tại Juventus


Hè này, Cristiano Ronaldo quyết định nói lời chia tay với Real Madrid để chuyển sang thi đấu cho Juventus với mức giá 112 triệu Euro. Sau 9 năm gắn bó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã vươn lên trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Los Blancos.

Tính ra, Ronaldo có tới 450 bàn thắng sau 438 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cùng với Real giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 4 chức vô địch Champions League. Đó là lý do Juventus đã bỏ một số tiền rất lớn để mang Ronaldo về hè này.

Fernando Santos phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo khởi đầu chậm chạp tại Juventus

Chỉ có điều giai đoạn đầu mùa 2018/19 đã không diễn ra suôn sẻ với Ronaldo. Số 7 của Juventus vẫn chưa thể ghi bàn dù thi đấu trọn vẹn 3 trận tại Serie A trước Chievo, Lazio và Parma.

Santos bày tỏ sự tin tưởng


Fernando Santos phát biểu về Cristiano Ronaldo. HLV 63 tuổi trấn an học trò trên ĐT Bồ Đào Nha rằng anh sẽ sớm tìm lại phong độ cao nhất. “Hãy chờ đợi thêm một chút và bạn sẽ thấy Ronaldo ghi bàn”, Santos nói trong một cuộc họp báo.

Ronaldo đã xin phép không lên tập trung ĐT Bồ Đào Nha tháng 9 này để có thêm thời gian lấy lại thể lực tốt nhất phục vụ cho Juventus. Thiếu anh, Andre Silva được đảm nhận vai trò chủ công nhưng đã không hoàn thành nhiệm vụ.

Dù vậy, HLV Santos vẫn tự tin Bồ Đào Nha đủ nhân lực để đối đầu với Italia trong trận đấu thuộc UEFA Nations League rạng sáng thứ 3 tới. “Các cầu thủ có sự tự tin và khả năng tuyệt vời, nhưng tôi cũng biết chất lượng của ĐT Italia”, Santos nói.

“Chúng tôi biết họ có khát khao lớn sau khi không có mặt ở World Cup 2018. Họ cũng muốn thể hiện giá trị của mình trong giải đấu mới này. Đó sẽ là một cuộc đụng độ của hai đội bóng lớn. Không có đội nào được đánh giá cao hơn.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X