Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha hết lời khen ngợi Ronaldo

Thứ Bảy 24/03/2018 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Fernando Santos đã hết lời ca ngợi tiền đạo Ronaldo sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu Bồ Đào Nha vs Ai Cập.

Rạng sáng nay Bồ Đào Nha vs Ai Cập trong trận giao hữu quốc tế, đây là cơ hội không thể tốt hơn để cả hai đội kiểm chứng sức mạnh của mình trong bối cảnh VCK World Cup 2018 đang đến rất gần. Những ngôi sao lớn nhất của Ai Cập và Bồ Đào Nha là Ronaldo và Salah đều ra sân ngay từ đầu và cả hai đều chơi cực tốt.
HLV Santos khen ngoi Ronaldo sau tran Bo Dao Nha vs Ai Cap hinh anh

Bồ Đào Nha ngược dòng đánh bại Ai Cập 2-1

Salah giúp Ai Cập vượt lên dẫn trước sau cú đá từ xa rất quyết đoán, những tưởng bàn thắng của ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool sẽ giúp đội khách giành chiến thắng tối thiểu, nhưng Ronaldo đã lên tiếng ở thời Điểm Bồ Đào Nha cần anh nhất.

Trong 4 phút bù giờ của hiệp 2, CR7 đã ghi liền hai bàn thắng giúp Bồ Đào Nha ngược dòng thắng lại 2-1 trên sân nhà. Cả hai bàn thắng của siêu sao người Bồ đều được thực hiện bằng những tình huống đánh đầu. Ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid vẫn cho thấy anh là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Bồ Đào Nha.

HLV Fernando Santos đã hết lời ca ngợi tiền đạo Ronaldo sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu Bồ Đào Nha vs Ai Cập: “Ronaldo luôn là như vậy, cậu ấy luôn tỏa sáng đúng lúc. Tôi luôn nghĩ rằng cậu ấy sẽ ghi bàn ở trận này và linh cảm của tôi không sai, tôi đánh giá cao màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy”.
HLV Santos khen ngoi Ronaldo sau tran Bo Dao Nha vs Ai Cap hinh anh 2

HLV Santos hết lời khen ngợi Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha vs Ai Cập

Nói về trận đấu Bồ Đào Nha vs Ai Cập, ông thầy 63 tuổi tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này. Bồ Đào Nha đã chơi tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và đã mang về những bàn thắng. Trong hiệp 1 một vài tình huống thiếu tập trung của hàng thủ khiến tôi không hài lòng, tôi muốn các học trò chơi tập trung trong cả trận đấu”.

“Ai Cập chơi khá tốt ở trận đấu này, nhưng Bồ Đào Nha xứng đáng giành chiến thắng, bởi chúng tôi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Những trận giao hữu là cơ hội rất tốt để tôi thử nghiệm đội hình, bởi vậy tôi sẽ tiếp tục làm điều đó trong thời gian tới”, HLV Santos tiếp tục.

Video Bồ Đào Nha 2-1 Ai Cập (Giao hữu quốc tế)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X