Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha đòi công bằng cho Ronaldo

Thứ Năm 06/09/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos nói về Cristiano Ronaldo, ông khẳng định siêu sao 33 tuổi xứng đáng vượt mặt Luka Modric để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017/18.

Modric vượt mặt Ronaldo


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Luka Modric đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Croatia cùng Real Madrid lần thứ 3 vô địch Champions League liên tiếp, sau đó cầu thủ sinh năm 1985 tiếp tục cùng ĐT Croatia trở thành á quân ở World Cup 2018.
HLV Fernando Santos nói về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Modric trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa rồi


Dù Croatia không vô địch song Modric vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Với những nỗ lực của mình, trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017/18 Modric đã vượt mặt Ronaldo để được vinh danh.

Sau Diego Milito (Inter Milan năm 2010), Andres Iniesta (Barcelona năm 2012) và Franck Ribery (Bayern Munich năm 2013), Modric trở thành cầu thủ thứ tư được vinh danh số một Châu Âu trong một mùa giải thuộc kỷ nguyên CR7 và M10.

Nhiều người ủng hộ việc Modric giành chiến thắng, bởi những đóng góp thầm lặng của anh cần được vinh danh. Tuy nhiên, không ít NHM khẳng định Ronaldo mới xứng đáng giành chiến thắng, bởi mùa giải vừa qua anh cũng chơi rất nổi bật.

HLV Santos đòi công bằng cho Ronaldo

HLV Fernando Santos nói về Cristiano Ronaldo, ông khẳng định siêu sao 33 tuổi xứng đáng vượt mặt Luka Modric để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017/18.
HLV Allegri giai thich ly do Ronaldo van chua the ghi ban cho Juventus

HLV Santos lên tiếng đòi công bằng cho Ronaldo


“Việc bỏ phiếu không do tôi quyết định, nếu có thể quyết định tới danh hiệu này tôi sẽ chọn Ronaldo, cậu ấy xứng đáng là người chiến thắng. Cậu ấy đã trải qua một mùa giải thành công, cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng giúp Real vô địch Champions League”.

“Tôi sẽ chọn Ronaldo xuất sắc nhất mùa giải vừa rồi, vị trí thứ 2 sẽ là Modric. Nhiều người cũng có chung suy nghĩ như tôi, rõ ràng việc Modric được vinh danh không thuyết phục được tôi. Phải thừa nhận rằng tôi đã rất bất ngờ khi Ronaldo không giành chiến thắng trong danh hiệu này”.

Hè 2018, Ronaldo đã chuyển từ Real Madrid sang Juventus, ngôi sao người Bồ đang gặp khó khăn ở Italia, anh dứt điểm rất nhiều ở Serie A nhưng vẫn chưa có một bàn thắng nào.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X