Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Blanc: "Chelsea đã trở lại với đẳng cấp vốn có"

Thứ Tư 17/02/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp rất ấn tượng với màn trình diễn của Chelsea ở trận đấu vừa qua và cho rằng đội bóng thành London đang dần lấy lại hình ảnh đáng sợ của mình tại châu Âu.

HLV Blanc Chelsea da tro lai voi dang cap von co hinh anh
HLV Blanc tin rằng Chelsea đã lấy lại hình ảnh đáng sợ dưới thời Guus Hiddink
Chelsea hiện đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng tại Premier League. Những vấn đề trải dài ở khắp các tuyến khiến cho họ phải ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng trong nhiều tháng qua. Mặc dù đội bóng thành London đang cải thiện không ngừng dưới bàn tay dẫn dắt của tân HLV Guus Hiddink nhưng họ vẫn còn những khoảng cách không thể san lấp với đội ĐKVĐ Premier League vừa đăng quang vào tháng 5 năm ngoái.

Một mùa giải thất bát tại đấu trường chính là Ngoại hạng Anh khiến cho đội bóng thành London buộc phải tập trung vào hai đấu trường cúp mà họ còn đang góp mặt là Champions League và FA Cup. Có lẽ nhờ tinh thần đó mà các cầu thủ Chelsea đã tạo ra một màn trình diễn tương đối ấn tượng trước đội bóng sừng sỏ Paris Saint-Germain. Nếu chứng kiến những gì mà The Blues làm được trong hiệp 1, chắc chắn tất cả đều tin tưởng vào một kết quả có lợi cho thầy trò HLV Guus Hiddink, nhất là khi biết được Chelsea đã toàn thắng trong tất cả các trận đấu mà Mikel ghi bàn. Tuy vậy, một phút giây lóe sáng của Edinson Cavani trong hiệp 2 đã kết liễu The Blues và giúp cho PSG nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.
Dư âm PSG 2-1 Chelsea: Khác biệt nằm ở Laurent Blanc!
(Bongda24h.vn) – Ở một trận đấu hoàn toàn nằm trong dự đoán của giới chuyên môn, HLV Laurent Blanc đã bất ngờ tạo ra sự khác biệt bằng những thay đổi về mặt...
Có thể thấy, đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có thể giành được một chiến thắng sít sao từ tay của Chelsea. Sau trận đấu PSG 2-1 Chelsea, chính HLV Laurent Blanc cũng phải khen ngợi những gì mà các cầu thủ đội khách đã làm được dù đội bóng của họ còn quá nhiều vấn đề cần giải quyết.

“Đây là một trận đấu tốt với cả hai đội bóng. Mọi người nói rằng Chelsea đang gặp phải những vấn đề lớn nhưng theo những gì mà tôi vừa được chứng kiến thì họ đã lấy lại được đẳng cấp vốn có của mình. Trận lượt về tại Stamford Bridge hứa hẹn sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn với chúng tôi.”

Xem video tổng hợp: PSG 2-1 Chelsea (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X