Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bỉ nói về chấn thương của Lukaku

Thứ Năm 05/10/2017 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã lên tiếng về chấn thương mà tiền đạo Romelu Lukaku đang gặp phải.

 

Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương mắt cá trong trận thắng Crystal Palace 4-0. Ngôi sao người Bỉ vẫn được triệu tập vào danh sách ĐT Bỉ tham dự hai trận gặp Bosnia và Cyprus ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Phía ĐT Bỉ khẳng định: “Chúng tôi đã tiến hành chụp cộng hưởng từ cho Lukaku, không có vết nứt hay tổn thương nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, Lukaku vẫn phải được theo dõi và tập luyện theo một giáo án riêng”.
HLV Bi noi ve chan thuong cua tien dao Romelu Lukaku  hinh anh
Romelu Lukaku dính chấn thương mắt cá
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã lên tiếng về chấn thương mà tiền đạo Lukaku đang gặp phải: “Tại thời điểm này, cậu ấy đang phải tập luyện với một giáo án riêng. Chúng tôi không được mạo hiểm với chấn thương của Lukaku, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không thể bình phục để tham dự trận đấu với Bosnia vào cuối tuần này, nhưng tôi hy vọng Lukaku sẽ có thể tham dự trận gặp Cyprus vào đầu tuần sau”.
Mourinho muốn gây sốc với Mesut Ozil
Chuyển nhượng M.U bất ngờ nhắm đến tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Mourinho đang rất muốn mang cầu thủ người Đức về sân Old Trafford.
“Tôi đã nói chuyện với Lukaku, cậu ấy muốn ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tôi không thể mạo hiểm được. Tôi sẽ chờ đến sát giờ thi đấu mới quyết định có điền tên Lukaku vào danh sách thi đấu hay không. Cậu ấy đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất của ĐT Bỉ, những gì cậu ấy thể hiện ở vòng loại World Cup khiến tôi rất hài lòng. Tôi hy vọng Lukaku sẽ tiếp tục giữ được phong độ vào mùa Hè tới tại nước Nga”, cựu HLV của Everton tiếp tục.
roberto martinez
Roberto Martinez nói về chấn thương của Lukaku
Lukaku là chìa khóa để ĐT Bỉ giành vé đến Nga tham dự vòng chung kết World Cup 2018. Ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi 10 bàn sau 7 lần ra sân, số lượng bàn thắng mà anh có được chỉ sau Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha (14) và Robert Lewandowski (12) của Ba Lan. Với phong độ rất cao trong những mùa giải gần đây, Lukaku trở thành niềm hy vọng lớn nhất của Bỉ ở giải đấu trên đất Nga vào Hè tới. Hiện Lukaku đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 7 bàn sau 7 lần ra sân.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X