Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bỉ ca ngợi phẩm chất thủ lĩnh của Hazard

Thứ Năm 15/11/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung ĐT quốc gia mới đây, HLV Roberto Martinez ca ngợi Eden Hazard là một thủ lĩnh đích thực của bầy Quỷ đỏ.


Martinez hết lời khen trò cưng
 

Trải qua một kỳ World Cup 2018 tuyệt vời, Eden Hazard tiếp tục thể hiện phong độ khó tin trong màu áo Chelsea tại Premier League. Không chỉ là phong độ cực kỳ thăng hoa, càng ngày ngôi sao tuyển Bỉ càng chứng tỏ được khả năng lãnh đạo của mình. Hiện nay, anh vẫn đang nắm chiếc băng đội trưởng của ĐT quốc gia.
 
Và trong đợt triệu tập mới đây để chuẩn bị cho UEFA Nations League, HLV Martinez chia sẻ về cậu học trò. Ông cho biết: “Cậu ấy là một thủ lĩnh tuyệt vời, một ví dụ điển hình về khả năng lãnh đạo. Có rất nhiều mẫu đội trưởng khác nhau, và Hazard là một người có tầm ảnh hưởng lớn tới toàn đội.”

HLV Roberto Martinez ca ngoi Eden Hazard

HLV Roberto Martinez ca ngợi Eden Hazard


“Cậu ấy là một niềm cảm hứng đáng kinh ngạc cho những tài năng trẻ. Cậu ấy không bao giờ bận tâm về sức ép, hay áp lực đè nặng vào bản thân mình. Cậu ấy luôn tận hưởng bóng đá, và tự quyết định phong cách của chính bản thân. Hazard là một hình mẫu cho tất cả các cầu thủ của chúng tôi.”
 
“Không quan trọng áp lực là lớn đến đâu, Eden Hazard vẫn là một con người như vậy và luôn thể hiện được tài năng của mình. Cậu ấy không bao giờ tỏ ra căng thẳng, cho dù đó là một tận đấu quan trọng tại World Cup. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ, cậu ấy đã làm được những điều tuyệt vời cho ới bây giờ” – HLV Roberto Martinez ca ngợi Eden Hazard.
 
Trong đợt tập trung lần này, ĐT Bỉ sẽ lần lượt chạm trán với Iceland và Thụy Sĩ. Họ đang hướng tới vị trí đầu bảng Group 2.
Eden Hazard lên tiếng về tương lai
Eden Hazard khẳng định anh không nghĩ đến việc rời Chelsea vào lúc này nhưng có thể cân nhắc điều này khi mùa giải kết thúc.
Chelsea có được Hazard nhờ cố nhân mới giải nghệ
Đích thân ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng tri ân Joe Cole, cựu tiền vệ tài hoa của sân Stamford Bridge vừa chính thức giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 37.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X