Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Celta lên sẵn kế hoạch phục thù M.U tại Old Trafford

Thứ Sáu 05/05/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Eduardo Berizzo khẳng định Celta Vigo sẽ chơi tấn công trước Man United ở trận bán kết lượt về Europa League.


Dù đã rất cố gắng nhưng rút cục Celta Vigo vẫn phải hứng chịu thất bại 0-1 trước M.U trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League. Bàn thua duy nhất mà họ phải nhận tới từ cú sút phạt đẹp mắt của Marcus Rashford ở phút 67. Tuy nhiên, HLV Berizzo của Celta vẫn giữ được niềm tin vào thành công của đội bóng ở lượt về nhưng với điều kiện họ phải thay đổi cách tiếp cận.

HLV Celta len san ke hoach phuc thu MU tai Old Trafford hinh anh
HLV Berizzo tự tin vào cơ hội đi tiếp của Celta

“Chúng tôi sẽ ra sân và phải ghi bàn như đã làm vào những thời điểm khác”, ông nói với BEIN Sports. “Trận đấu vừa qua mang đậm thể lực với rất nhiều pha tranh chấp bóng hai. Trong nửa đầu chúng tôi đã gặp khó khăn nhưng sau đó đã chơi tiến bộ hơn.”

Tại Europa League mùa này, Celta đã từng giành chiến thắng trên sân Panathinaikos, Shakhtar Donetsk và Krasnodar. HLV Berizzo tin rằng đội bóng của mình vẫn có cơ hội lọt vào chung kết: “Kết quả thua 0-1 buộc chúng tôi phải tấn công trong trận lượt về. Chúng tôi đã sẵn sàng.”

“Chúng tôi tự tin vào thực tế là những đợt tấn công của mình là khá thanh thoát. Chúng tôi sẽ đến Anh để chơi một trận đấu tuyệt vời và có được một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi vẫn có cơ hội của mình và cuộc đấu vẫn chưa kết thúc. Những gì đã diễn ra ở lượt đi cho thấy chúng tôi có thể làm được tốt hơn nữa.”

Ở phía bên kia, dù giành chiến thắng song HLV Jose Mourinho vẫn chưa thực sự hài lòng với các học trò khi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. “Tôi hài lòng với màn trình diễn này nhưng không thể thỏa mãn với kết quả. Ở hiệp 1 dù không phải là 3 thì chúng tôi lẽ ra cũng phải có 2 bàn. Nhưng dù sao đây là kết quả mở và trận đấu tiếp theo tại Old Trafford rất đáng để chờ đợi.”

Trận bán kết lượt về Europa League giữa M.U và Celta sẽ diễn ra rạng sáng ngày thứ 6, 12/5 tới trên sân Old Trafford. Trước đó 4 ngày, tức đêm thứ 7 này, đoàn quân của Mourinho sẽ đụng độ Arsenal trên sân khách tại vòng 36 Premier League.

Một số bài viết khác về trận đấu Celta 0-1 M.U:


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X