Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng của Real Madrid trước trận gặp PSG

Thứ Ba 03/11/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu quan trọng Real Madrid vs PSG, HLV Benitez vẫn không muốn mạo hiểm với các trụ cột chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tinh hinh luc luong cua Real Madrid truoc tran gap PSG hinh anh
HLV Benitez tiết lộ tình hình lực lượng của Real Madrid

Đêm nay, trận đấu tâm điểm Real Madrid vs PSG sẽ quyết định ngôi đầu bảng A. Đội thắng trong trận này sẽ có rất nhiều lợi thế tại vòng knock-out sắp tới. Vì thế cả đội bóng Hoàng gia TBN và nhà vô địch nước Pháp đều muốn giành chiến thắng dù gần như đã nắm chắc vé đi tiếp. Tại lượt đi, dù chơi trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Blanc chơi lép vế trước Real, vì thế trước trận đấu tại Bernabeu vào tối nay thì đội khách đang tỏ ra có phần run sợ.

Có lẽ vì lý do đã chơi tốt tại Paris nên HLV Benitez tỏ ra khá bình thản trước cuộc khủng hoảng lực lượng của đội nhà. Dù gặp đối thủ mạnh trong trận Real Madrid vs PSG nhưng HLV Benitez quyết không mạo hiểm với các trụ cột mới trở lại từ chấn thương. Chiến lược gia này khẳng định sẽ không tung Benzema vào sân bất chấp tiền đạo người Pháp đã trở lại tập luyện bình thường.

Cristiano Ronaldo thừa nhận có thể rời Real Madrid
Phát biểu với báo chí, ngôi sao Cristiano Ronaldo không loại trừ khả năng rời khỏi Real Madrid vào một ngày nào đó.

Benitez cho biết vấn đề lực lượng trước trận Real Madrid vs PSG: “Chúng tôi cần phải kiên nhẫn với Benzema vì anh ấy là trụ cột rất quan trọng. Anh ấy đã trở lại nhưng sẽ không có trong danh sách thi đấu bởi chưa ở trạng thái sung sức nhất. Trận đấu với PSG đòi hỏi cường độ cao nên cần có những sự chuẩn bị tốt nhất. Tuy nhiên Keylor Navas sẽ trở lại, tôi đã nói chuyện với anh ấy và mọi thứ đều ổn”.

Ngoài ra, Benitez cũng tức giận với việc Colombia triệu tập James Rodriguez để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 dù anh đang chấn thương. Cựu thuyền trưởng Real nói: “Để tránh hiểu lầm tôi đã phải làm việc rõ ràng rằng James Rodriguez dính chấn thương không sẵn sàng thi đấu. Colombia phải xem lại các quy định khi triệu tập James Rodriguez. Tôi hy vọng anh ấy được nghỉ ngơi và sớm trở lại với phong độ tốt nhất”.

Như vậy sự trở lại của Navas sẽ giúp hàng thủ Real trở nên chắc chắn. Trong khi đó việc thiếu vắng Benzema và Bale trên hàng công, mọi hy vọng sẽ lại được đổ dồn vào siêu sao Ronaldo.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X