Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Bayern sắp phải đối mặt với bộ tứ vệ xuất sắc nhất châu Âu"

Thứ Ba 05/04/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola tỏ ra khá thận trọng trước cuộc tiếp đón Benfica tại Allianz Arena đêm nay. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, các cầu thủ Bayern sẽ phải đối mặt với bộ tứ vệ xuất sắc nhất châu Âu ở trận đại chiến này.

Thanh qua cua Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola đánh giá cao Benfica trước đại chiến tại Allianz Arena

Một chiếc cúp Champions League đang là mục tiêu tối thượng của HLV Pep Guardiola ở mùa giải năm nay trước khi rời Bayern để chuyển tới nắm quyền tại Man City. Đối thủ chắn mặt họ trước trận bán kết C1 thứ năm liên tiếp là Benfica. Nhìn qua thì đây thực sự là một cặp đấu không cân sức. Nhưng rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà đội bóng tới từ Bồ Đào Nha lại có thể lọt được tới vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất này.

Benfica đang được đánh giá là đội bóng mạnh nhất giải Primeira Liga. Vị thế của họ cũng được khẳng định với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn nhóm bám đuổi tới 5 điểm sau vòng đấu cuối tuần qua. Hàng công của Benfica được dẫn dắt bởi tiền đạo Jonas, người đã ghi được tới 32 bàn thắng tính tới thời điểm này. Những nhân tố còn lại trên hàng công của “những chú đại bàng” cũng đang đạt phong độ cao và giúp cho đội bóng này phá lưới đối phương tới 76 lần chỉ qua 28 trận đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.
Bayern Munich - Benfica (1h45 ngày 6/4): Đọ pháo tại Munchen
Tôi muốn giành cú ăn ba cùng Bayern Munich trước khi tới Manchester City - Guardiola đã tuyên bố như thế ngay trước thềm cuộc tiếp đón Benfica trên sân nhà. Và...

Tuy nhiên, theo HLV Pep Guardiola, điều mà Bayern sẽ bị bất ngờ ở trận đấu sắp tới là khả năng phòng ngự của Benfica chứ không phải là hàng công. “Tôi rất ấn tượng với phong độ hiện tại của Benfica. Họ đang sở hữu bộ tứ vệ xuất sắc nhất châu Âu nên đây chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng. Dù vậy, Benfica không phải là một đội bóng chuyên phòng ngự vì hàng thủ của họ thường dâng rất cao. Dẫu sao, chúng tôi cũng cần phải tập trung hết trí lực vào màn trình diễn của mình trước đã.”

Khi được hỏi về việc giành cú ăn ba trước khi rời khỏi Allianz Arena, HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Tất cả mọi người ở Bayern đều muốn đội bóng giành cú ăn ba, nhưng người Madrid và Barcelona cũng có những mong muốn tương tự. Nếu tôi không thể giành được ba danh hiệu thì coi như tôi chưa hoàn thành nhiệm vụ trong mắt các bạn. Tôi buộc phải thích nghi với những áp lực này nhưng kể cả khi không giành danh hiệu, tôi biết rằng mình đã cống hiến tất cả sức lực cho đội bóng. Bayern là đội bóng xuất sắc nhất thế giới nhưng cũng mới chỉ giành được cú ăn ba vỏn vẹn một lần mà thôi.”

Theo TTVN

Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X