Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV BĐN: “Không thể kỳ vọng Ronaldo ghi bàn ở mọi trận đấu”

Chủ Nhật 18/06/2023 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu của Bồ Đào Nha với Bosnia, HLV Roberto Martinez đã có những chia sẻ liên quan đến tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Trong trận tiếp Bosnia trên sân nhà ở vòng loại Euro 2024, HLV Roberto Martinez của Bồ Đào Nha đã sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ đôi Bernardo Silva và Joao Felix.

Seleccao đã chơi tốt hơn hẳn đối thủ và giành chiến thắng 3-0. Ronaldo không ghi bàn ở trận đấu này, và người chơi nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà là tiền vệ Bruno Fernandes. Cầu thủ sinh năm 1994 tỏa sáng với 2 bàn và 1 kiến tạo.

Ronaldo khong ghi ban truoc Bosnia

Ronaldo không ghi bàn trước Bosnia

Phát biểu sau trận đấu của Bồ Đào Nha với Bosnia, HLV Roberto Martinez đã có những chia sẻ liên quan đến tiền đạo Cristiano Ronaldo. Ông nói: “Không có gì phải nghi ngờ về khát khao của Ronaldo, nhưng không thể kỳ vọng cậu ấy ghi bàn ở mọi trận đấu. Ronaldo đã chơi nỗ lực trước Bosnia, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

"Theo nhận định của chúng tôi, đó là một trận đấu rất khó khăn vì Bosnia có một cấu trúc đội hình rất tốt. Những phút đầu tiên thực sự khó khăn. BĐN để mất bóng quá nhiều, chúng tôi để đối thủ phản công. Bosnia và đã chơi thực sự tốt trong phần lớn thời gian của hiệp 1”.

"Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Các cầu thủ cho thấy họ khát khao giành chiến thắng, chúng tôi sau đó đã tận dụng tốt những cơ hội và ghi 3 bàn. Nhìn chung, đó là một trận đấu mà chúng tôi đã chơi nỗ lực, nhưng còn có thể tốt hơn nữa”.

“Có lẽ sự mệt mỏi về tinh thần là nguyên nhân quyết định khiến chúng tôi không có ý tưởng rõ ràng về cách chơi trước Bosnia. Về trận đấu với Iceland vào đầu tuần tới, chúng tôi phải nhanh chóng hồi phục và ra sân với quyết tâm cao nhất. Iceland rất tốt, đó tiếp tục là một trận đấu khó khăn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X