Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern ví cầu thủ như "chuột chũi" vì làm lộ chiến thuật

Thứ Bảy 18/03/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin chiến thuật một trận đấu của Bayern Munich bị tuồn ra ngoài và HLV Nagelsmann tỏ ra vô cùng tức giận vì điều này.

HLV Bayern nổi điên vì bị lộ chiến thuật

Mới đây, tờ Bild của Đức tiết lộ một thông tin gây sốc. Cụ thể, trang báo này đăng tải ba bức ảnh ghi chú chiến thuật của Bayern Munich, được cho là tuồn từ phòng thay đồ của chính đội bóng này. Những bức ảnh trên được trích xuất từ video phân tích chiến thuật của Bayern, chuẩn bị cho trận gặp Bochum tại Bundesliga hồi tháng 2.

Ba bức ảnh trên tiết lộ rất rõ vị trí, cách di chuyển, chuyền, nhận bóng của các cầu thủ Bayern ở từng tình huống bóng nhất định. Việc để lộ chiến thuật của HLV là điều tối kị và không khó hiểu khi HLV Nagelsmann tỏ ra hết sức bực tức trước sự vụ này.

Chia sẻ trước trận gặp Leverkusen, Naglesmann không ngại gọi những kẻ tuồn thông tin ra ngoài là "đám chuột chũi". Ông nói: "Tôi hết sức tức giận vì điều này và cứ mãi nghĩ về nó. Không hiểu những kẻ làm vậy rốt cuộc có ý định gì. Tôi cố tìm kiếm động cơ đằng sau hành động ấy, nhưng vô ích. Không thể xuất phát từ lý do tiền bạc được, việc này chỉ làm lợi cho đối thủ mà thôi.

HLV Bayern ví cầu thủ như chuột chũi vì làm lộ chiến thuật 1
HLV Julian Nagelsmann nổi điên khi cầu thủ Bayern Munich làm lộ chiến thuật

Chuột chũi là loài vật ẩn náu kỹ. Khi bạn lái xe qua vùng nông thôn Bavaria, bạn sẽ thấy 80.000 mô đất do chuột chũi tạo nên và bạn không tài nào ngăn chặn được. Vì vậy, việc tìm kiếm lũ chuột chũi phá hoại là cực kỳ phức tạp.

Tôi luôn soi mình trước gương và tin rằng mình đã luôn đối xử tốt với các cầu thủ lẫn thành viên ban huấn luyện. Còn kẻ tuồn ra những thông tin này có lẽ sẽ không dám soi mình trước gương. Những ý tưởng chiến thuật đó, những sự chuẩn bị của tôi dành cho các cầu thủ là thứ tôi đã suy nghĩ suốt những năm qua.

Không có quá nhiều điều được rút ra từ các bức ảnh này, vì thế tôi không lo lắng lắm về vấn đề đối thủ có thể giải mã được chúng tôi. Nhưng ở mức độ nào đó, các đối thủ vẫn có thể dựa vào để phân tích và rút ra được vài thứ. Việc này không chỉ gây hại cho bản thân tôi, mà còn cho các cầu thủ nữa."

Nội bộ Bayern Munich liên tục gặp những vấn đề thời gian qua. Trước đó, thủ môn Neuer cũng bị phạt vì những lời lẽ thiếu kiểm soát về việc HLV thủ môn bị sa thải.

@bongda24h.vn.official HLV Bayern tức giận vì bị lộ chiến thuật #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bayernmunich #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X