Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern thận trọng trước màn đối đầu Arsenal 

Thứ Bảy 16/03/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Bayern Munich đang tỏ ra vượt trội Arsenal về thành tích đối đầu trong quá khứ song HLV Thomas Tuchel vẫn có những phát biểu đầy thận trọng về đối thủ.

Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2023/24, HLV Thomas Tuchel có những phát biểu đáng chú ý về cặp đấu giữa Bayern Munich và Arsenal.

HLV Bayern thận trọng trước màn đối đầu Arsenal 1
HLV Thomas Tuchel đề cao sức mạnh của Arsenal trước trận tứ kết Champions League mùa này

Cụ thể, vị thuyền trưởng sinh năm 1973 tâm sự: "Chúng tôi chắc chắn ở vào nhánh đấu khó khăn nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Chúng tôi sẽ phải thi đấu với một trong những đội mạnh nhất châu Âu hiện tại.

Arsenal đã chơi thứ bóng đá đỉnh cao liên tục trong hai năm qua. Đó là một tập thể đồng nhất, nguy hiểm, họ ghi rất nhiều bàn thắng. Tuy nhiên chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị cho điều đó. Chúng tôi biết phẩm chất và giá trị của mình ở đâu".

Có cùng quan điểm với ông thầy, tiền đạo Thomas Muller cho biết: "Arsenal sẽ mang đến cho chúng ta hai trận đấu gay cấn. Họ đang có phong độ tốt và đây là nhiệm vụ khó khăn. Nhưng với trận lượt về diễn ra ở Munich, chúng tôi có cơ hội tốt đi tiếp".

Trong quá khứ đội bóng nước Đức đã thắng Arsenal ở cả bốn trận đấu loại trực tiếp tại Champions League gần nhất, gồm hai chiến thắng với tỷ số 5-1 ở vòng 1/8 mùa 2016/17. Rộng hơn đội chủ sân Allianz Arena đã thắng 7, hòa 2 và chỉ thua 3 trận khi đối đầu với Arsenal ở Champions League.

Theo kết quả bốc thăm, Bayern làm khách của Arsenal ở lượt đi trên sân Emirates ngày 9/4 rồi đá lượt về trên sân nhà Allianz ngày 16/4. "Hùm xám" bất lợi khi người hâm mộ đội nhà không được dự khán trận lượt đi do trước đó UEFA đã ra án phạt cấm CĐV 'Hùm xám' đến sân một trận, do ném pháo sáng xuống sân trong trận gặp Lazio ở vòng 1/8 hồi đầu tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X