Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern phát cáu vì bị hỏi nhiều về Guardiola trước trận gặp Barca

Thứ Ba 16/04/2013 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ sau khi kết quả các cặp đấu bán kết Champions League được công bố, HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich đã nhiều lần được cánh ký giả đặt cùng một câu hỏi “Liệu ông có hỏi xin lời khuyên về Barca từ Pep Guardiola?” Những lần như thế, câu trả lời của ông luôn là không và ông còn bảo hãy tôn trọng ông.

HLV Jupp Heynckes sẽ tự tay giải quyết Barcelona
HLV Jupp Heynckes sẽ tự tay giải quyết Barcelona

Giờ đây, một lần nữa Heynckes lại gặp câu hỏi tương tự, nhưng ông đã trả lời theo kiểu “cho bỏ tức”. Ông bảo, thay vì hỏi ý Guardiola, tôi sẽ hỏi ý Johan Cruyff - thầy của Guardiola.

“Với sự kính trọng dành cho đội bóng cũ của Pep, cậu ta không thể cung cấp bất cứ thông tin nào về Barca cho chúng tôi. Nhưng dù thế nào thì tôi cũng không cần viện đến Pep. Tôi hiểu rõ bóng đá Tây Ban Nha, cũng như Barca. Nếu tôi muốn cần sự giúp đỡ của ai đó, tôi sẽ chọn Johan Cruyff, bởi chính ông là người phát minh ra lối đá của Barca”, Heynckes cho biết.

“Đó sẽ là trận đấu lớn của chúng tôi, cũng như của người hâm mộ, nhưng Bayern sẽ phải thật tập trung cho những trận đấu tới trước khi nghĩ đến Barca, bởi chúng tôi chưa gặp Barca vào thời điểm này”, vẫn lời HLV Bayern Munich.

Trước đây, Chủ tịch danh dự của Bayern lại nói rằng “Có lẽ chúng tôi nên hỏi Guardiola để xin một hay hai lời khuyên cho trận đấu tới.” Vị HLV trưởng của Hùm xám đã hùng hồn đáp lại phát biểu này rằng: “Tôi thật sự không thể hiểu vì sao một cựu cầu thủ, một cựu HLV lại có thể nói ra những lời như thế.”

Một ngày trước khi lễ bốc thăm bán kết Champions League diễn ra, HLV Jupp Heynckes cũng từng nói rằng: “Nếu chúng tôi phải đối đầu trước Barca, Bayern sẽ rất sẵn sàng. Tôi biết rõ họ như thể lòng bàn tay của chính mình, thậm chí là hiểu rõ hơn cả Bayern của tôi... Tôi hiểu triết lý của họ, hệ thống của họ, chiến thuật của họ và tất cả những cầu thủ của họ.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X