Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Sevilla ngay trên sân khách HLV Bayern vẫn không hài lòng

Thứ Tư 04/04/2018 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jupp Heynckes phát biểu về trận Sevilla vs Bayern Munich, ông khẳng định muốn vô địch Champions League mùa này “Hùm xám” vẫn phải cải thiện rất nhiều điều.

 

Bayern đánh bại Sevilla 2-1 trên sân khách

Bayern Munich nhập cuộc cực tốt trước Sevilla, họ kiểm soát tốt thế trận, nhưng đội khách mới là đội phải nhận bàn thua trước. Phút 32, Pablo Sarabia dứt điểm quyết đoán đưa đội chủ nhà vượt lên.
HLV Jupp Heynckes phat bieu ve tran Sevilla vs Bayern Munich hinh anh

Bayern đánh bại Sevilla 2-1

Dù bị dẫn trước nhưng với kinh nghiệm cùng đẳng cấp của mình, Bayern Munich đã ngược dòng thắng lại 2-1. Navas phản lưới nhà giúp “Hùm xám” gỡ hòa 1-1 sau đó Thiago ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Đánh bại Sevilla, Bayern đã chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua trên đất Tây Ban Nha, đây cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của họ ở sân chơi Champions League.

Kết quả Sevilla vs Bayern Munich giúp “Hùm xám” đặt một chân vào bán kết, họ đang cho thấy mình là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa giải này.
 

HLV Jupp Heynckes không hài lòng về các học trò

 

HLV Jupp Heynckes phát biểu về trận Sevilla vs Bayern Munich, ông khẳng định muốn vô địch Champions League mùa này “Hùm xám” vẫn phải cải thiện rất nhiều điều.
HLV Bayern

HLV Jupp Heynckes phát biểu về trận Sevilla vs Bayern Munich

“Chúng tôi thường xuyên để mất bóng tạo điều kiện để Sevilla tiến hành phản công, nếu họ tận dụng cơ hội tốt họ đã dẫn trước 2-0. Nếu chúng tôi muốn vô địch Champions League mùa này, chúng tôi phải cải thiện rất nhiều thứ”.

“Sevilla tất nhiên là đối thủ không dễ bị đánh bại, tôi nghĩ rằng họ đã chơi tốt ở trận này. Tuy nhiên, việc tận dụng cơ hội không tốt khiến họ phải nhận thất bại”, HLV Jupp Heynckes phát biểu thêm về trận Sevilla vs Bayern Munich.

Tiền vệ Franck Ribery thì chia sẻ: “10 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi tốt, sau đó đội bóng có một chút mất tập trung, rất may là điều đó không diễn ra quá lâu. Sevilla là một đội bóng tốt, bởi vậy tôi hài lòng với tỷ số trận đấu”.

Hậu vệ Mats Hummels thì chia sẻ: “Sevilla đã cho thấy sự khó chịu của mình, nhưng sự chuẩn bị tốt giúp Bayern xứng đáng giành chiến thắng”.

Xem thêm những điểm nhấn trận đấu Sevilla 1-2 Bayern Munich

Thống kê Sevilla vs Bayern Munich

Thong so Sevilla 1-2 Bayern Munich
Thông số Sevilla 1-2 Bayern Munich

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X